LC Report : สรุปข่าวลิขสิทธิ์การ์ตูน อนิเม ในบ้านเรา #03/2014

สวัสดีครับ พบกันอีกครั้งกับคอลัมน์ สรุปข่าวสาร ความเคลื่อนไหว เกี่ยวกับลิขสิทธิ์ การ์ตูนอนิเม ในบ้านเรา กับตอนที่ 3 ของปี 2014 !!! ซึ่งข่าวสารลิขสิทธิ์ที่ผ่านมานี้ ก็เป็นควันหลงมาจากอีเว้นต์งานการ์ตูนที่ผ่านมา และนอกจากค่ายใหญ่ ค่ายกลางหน้าเดิมๆ ที่ยังคงรักษาผลงานการประกาศ LC ใหม่ๆอย่างสม่ำเสอแล้ว คราวนี้ก็มีบริษัทหน้าใหม่มาขอเชยชมตลาด LC การ์ตูน ไลท์โนเวล เพิ่มเติมด้วยอีกเช่นกัน

ในส่วนข้อมูลข่าวสารเหล่านี้ ก็ขอขอบคุณบรรดาสนพ. ค่ายอนิเมในบ้านเรา ที่คอยแจ้งข่าวสารมาเป็นระยะๆ ครับ .....................

 

 


Rose Media

ค่ายกุหลาบแดง ยังคงเป็นพระเอกประจำคอลัมน์นี้ในทุกๆตอน เมื่อพวกเขาได้เดินหน้าประกาศ LC อนิเมเพิ่มเติม ตามงานต่างๆ ตั้งแต่ Codoya เมื่อเดือน เม.ย. ยัน Thai-Japan Anime & Music Festival , Maruya จนถึง Thailand Comic Con ในเดือน พ.ค. รวมไปถึงการประกาศ LC นอกรอบต่างๆ จนได้อนิเมลิขสิทธิ์ในกำมือของพวกเขาอยู่หลายเรื่องเลย ซึ่งส่วนใหญ่นั้น จะเป็นอนิเมที่เน้นออกฉายแบบ Simul-Cast ทาง App GangCartoon มากกว่า (แถมหนึ่งในเรื่องที่ได้ออกฉายแบบ Simul-Cast นั้น ก็ดันมีดราม่าของคอการ์ตูนบางส่วน เกี่ยวกับประเด็นเนื้อหาความเหมาะสมกับสังคมบ้านเรา)

รูปแบบ DVD

Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน

จากคอมมิคที่มีลิขสิทธิ์ในไทยแล้วโดย Bongkoch สู่รูปแบบอนิเมชั่น กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ของสาวน้อยเจ้าระเบียบจอมโหดกับหนุ่มเฮ้วสมองใสจอมเกเร ที่บังเอิญมาพานพบกันด้วยความจำเป็น

เจอกันเดือนสิงหาคม 2557 พร้อมกันกับ K ในรูปแบบ DVD

 

รูปแบบ Simul-Cast

Kamigami no Asobi : Ludere Deorum

จากเกมโอโตเมะจากผู้ผลิต Broccoli ที่กลายมาเป็นอนิเมชั่นฉายในฤดูใบไม้ผลิ 2014
กับเรื่องราวที่เมื่อความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับเหล่าทวยเทพเริ่มสั่นคลอน
การเชื่อมโยงด้วยหัวใจและความรักจึงเริ่มขึ้น เมื่อเด็กสาวชาวมนุษย์ คุซานางิ ยุย ได้ถูกดึงไปสู่แดนสรวงสวรรค์
ที่เต็มไปด้วยเหล่าเทพบุตรรูปงาม ที่จะทำให้พรมแดนระหว่างสองภพนั้นไร้ซึ่งสิ่งใดขวางกั้น

No Game No Life

แนว – Adventure, Comedy, Fantasy, Supernatural

โซระและชิโระสองผู้น้องผู้ซึ่งมีปัญหาในการเข้าสังคมเพราะทั้งคู่เป็นนีทและฮิคิโคโมริ แต่ถึงกระทั้งสองคนก็มีความสามารถในการเล่นเกมที่เก่งกาจไร้พ่ายและยังติดอันดับท็อปของเกมต่างๆมากมาย จนวันหนึ่งได้มีสารเชิญให้ทั้งคู่เข้าไปอยู่ในโลกที่ซึ่งไร้ความรุนแรงและการรบราฆ่าฟัน หากแต่เป็นการตัดสินกันด้วย "เกม" เพื่อวัดอันดับของเผ่าพันธ์มนุษย์และท้าทายเผ่าพันธ์อื่นที่อาศัยอยู่ในโลกใบนี้

สำหรับการรับชมในรูปแบบ Simulcast ทางแอพแก๊งการ์ตูนของเรื่องนี้นั้นจะเริ่มลงระบบในเดือนหน้า
เหตุเนื่องจากเรื่องของไฟล์เถื่อนที่มีการหลุดรอดตั้งแต่การฉายตอน 3 ทำให้ทางญี่ปุ่นระงับการส่งไฟล์สำหรับระบบ simulcast ชั่วคราว
ซึ่งจะมีผลทุกประเทศนอกญี่ปุ่น หากมีความคืบหน้าเราจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ


Gochuumon wa Usagi Desu ka?

แนว – Comedy, Slice of Life

ในฤดูใบไม้ผลิ "โค โคอา" สาวน้อยผู้เดินทางมาเรียนต่อยังต่างเมือง ได้เกิดหลงทางขึ้นขณะกำลังหาที่พักจนไปพบกับร้านกาแฟ "แรบบิทเฮาส์" โดยบังเอิญ ซึ่งตัวเธอเองนั้นก็ไม่รู้เลยว่าร้านกาแฟนี่คือที่พักของเธอ ซึ่งในร้านนี้เองเธอก็ได้พบกับสาวน้อยน่ารักมากมายหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น "จิโนะ" หลานสาวของมาสเตอร์ร้านกาแฟ "ริเซ่" ลูกสาวนายทหาร เรื่องราวอันแสนวิเศษจึงได้เริ่มขึ้นที่เมืองแห่งนี้

ติดตามชมความสนุกนี้ได้ทุกวันอังคารเวลา 18.00น. ทาง app Gang Cartoon !!
Gochuumon wa Usagi Desu ka? : http://www.gangcartoon.net/vod/cartoon/68

 

Mangaka-san to Assistant-san to

แนว – Comedy, Ecchi, Harem, Slice of Life


เรื่องราวในชีวิตประจำวันของ "ไอโตะ ยูกิ" นักเขียนการ์ตูนเลิฟคอมเมดี้ผู้ซึ่งไม่มีในประสบการณ์เรื่องความรักมาก่อน และผู้ช่วย "อาชิสึ ซาโฮโตะ" ที่ต้องคอยให้ความช่วยเหลือในการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับเขา เพื่อให้กลายเป็นสุดยอดนักเขียนการ์ตูน อีกทั้งยังมีบรรณาธิการสาวสุดสวย และผู้ช่วยคนใหม่ที่ประทับใจในงานเขียนของเขา ชีวิตวุ่นๆของนักเขียนและผู้ช่วยจึงได้เริ่มต้นขึ้น

ติดตามชมความสนุกนี้ได้ทุกวันพุธเวลา 18.00น. ทาง app Gang Cartoon !!
Mangaka-san to Assistant-san to : http://www.gangcartoon.net/vod/cartoon/67

 

Hitsugi no Chaika

แนว – Action, Adventure, Comedy, Fantasy

 

ชีวิตหลังสงครามของ "โทรุ อาคูร่า" วัย 20 ปี ที่ได้กลายเป็นเด็กที่อยู่แต่บ้านไม่ออกไปหางานทำ เพราะคิดว่าพลังของตนเองนั้นไม่จำเป็นสำหรับโลกที่สงบสุขอีกต่อไปแล้ว จนกระทั่งน้องสาวของเขา "อาคาริ อาคูร่า" ได้ใช้กำลังบังคับให้ออกจากบ้านเพื่อหางานทำ และโทรุก็ได้พบกับ "ไจกะ ทราบันท์" สาวน้อยวัย 14 ปี ที่แบกหีบศพไว้บนหลังขณะที่อยู่ในป่า โดยไจกะได้มอบหมายภารกิจในการค้าหาของบางอย่างที่มีค่ามากให้กับโทรุ ซึ่งทำให้โทรุตัดสินใจที่จะออกเดินทางไปกับไจกะและอาคาริน้องสาวของเขา

ติดตามชมความสนุกนี้ได้ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 18.00น. ทาง app Gang Cartoon !!
Hitsugi no Chaika : http://www.gangcartoon.net/vod/cartoon/65


Kenzen Robo Daimidaler

แนว – Robot Comedy

 

มาดันบาชิ โคอิจิ ผู้ที่มีความสามารถในการใช้อนุภาค "ไฮเอโร" (Hi-Ero) เป็นพลังในการขับเคลื่อนหุ่นจักรกล "ไดมิดาเลอร์" ซึ่งเขาได้ถูกเชิญชวนจาก โซนัน เคียวโกะ ในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับองค์กรที่ต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับจักรพรรดิเพนกวินที่รุกรานมายังโลกมนุษย์ ศึกการต่อสู้ที่มีพลังไฮเอโรเป็นเดิมพันจึงได้เริ่มขึ้น !

ติดตามชมความสนุกนี้ได้ทุกวันเสาร์เวลา 18.00น. ทาง app Gang Cartoon !!
Kenzen Robo Daimidaler : http://www.gangcartoon.net/vod/cartoon/64

 

Kanojo ga FLAG wo Oraretara [Gaworare]
อลวนรักหักแฟล็ก

แนว - Love Comedy

ฮาตาเตะ โชตะ เด็กหนุ่มผู้ที่มีความสามารถในการมองเห็น "แฟล็ก" ซึ่งมีรูปร่างลักษณะคล้ายกับธงขึ้นอยู่บนศรีษะ อันเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงทางเลือกแห่งอนาคต ! ซึ่งเขาเองเพิ่งได้ย้ายมาเรียนยังโรงเรียนใหม่ชื่อดังใจกลางเมืองหลวงที่มีชื่อว่า "โรงเรียนเอกชนฮาตางายะ" และได้พบกับปัญหาในเรื่องของหอพักที่มีแต่เหล่าสาวน้อยน่ารักอาศัยอยู่ ซึ่งเขาเองก็ต้องอาศัยอยู่ร่วมกับสาวๆเหล่านี้ เรื่องราวเลิฟคอเมดี้อันแสนสนุกสนานที่เต็มไปด้วยธงหลากสีสันจึงได้เริ่มขึ้น !

ติดตามชมเรื่องราวของเขาและพวกเธอเหล่านี้ได้ทุกวันศุกร์เวลา 18.00 น. ทาง app Gang Cartoon !!
Kanojo ga Flag : http://www.gangcartoon.net/vod/cartoon/63

 

หมายเหตุ

* กำหนดการณ์ของ Simulcast อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หากมีการเปลี่ยนแปลงหรือเลื่อนกำหนดการฉายเราจะแจ้งทางแฟนเพจให้ทราบอีกทีครับ

* ขณะนี้บัตร Cash Card ของแอพ gang cartoon มีวางขายตามร้านค้าทั่วไปเช่น 7-Eleven แล้วนะครับ โดยบัตรจะเป็นบัตรเงินสดของ One-2-Call ราคา 300 บาท อายุการใช้งาน 3 เดือน หรือจะเป็นสลิปก็ได้เช่นกัน สามารถเติมได้ทุกเครือข่ายแต่จะต้องเป็นมือถือที่เป็น Android เท่านั้น ส่วน iOS และเว็บไซต์จะอัพเดทให้สามารถทำได้ในเร็วๆนี้ โปรดติดตาม รายละเอียดเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ลิ้งนี้ครับ http://www.ais.co.th/mpay/th/one-2-call-cash-card.html

สำหรับผู้ที่เข้าแอพค้างไว้แล้วยังไม่เห็นเรื่องนี้ต้องออกจากแอพแล้วเข้าใหม่นะครับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับชมในระบบ VOD ได้ที่
http://www.gangcartoon.net/vod
http://www.gangcartoon.net/vod/guide


Rose Media

FB GangCartoon

 


Zenshu

 

ประกาศลิขสิทธิ์การ์ตูน-นิยาย จากสนพ. Ichijinsha และ Taiyoh Tosho จากญี่ปุ่น ซึ่งคราวนี้ก็ขอเอาใจทาร์เก็ตกลุ่มนักอ่านขาจิ้นเพศเดียวกันบ้าง ทั้งสาย Yuri และ Boy Love (Yaoi) ให้นอนฟินจิกหมอนไปข้างหนึ่ง

Ichijinsha

Citrus by Saburouta

Taiyoh Tosho

- Koi ni Nare! by Tsukimura Kei & Itsuki Kaname
- Itsumo Ouji-sama ga by Tsukimura Kei & Kinoshita Keiko
- Ouji no Kikan by Junko
- Yozora no Sumikko de by Hayakawa Nojiko
- Bokura no Negai by Yamamoto Kotetsuko



http://www.zenshu.co.th

 

 



SIC

ประกาศลิขสิทธิ์การ์ตูนใหม่ จำนวนน้อยนิด จาก Kadokawa และ Shogakukan

- รีไวรัล ผ่ามิติปริศนา Boku dake ga Inai Machi by SANBE Kei (Kadokawa)

- ยักษ์สาวจอมวุ่น Onyanoko by OUMI Noko (Shogakukan)

FB SIC

 




 

Luckpim

คว้า LC หนังสือใหม่ๆ จาก Media Factory , Akita Shoten และ Kadokawa ซึ่งบางเรื่องนั้น อาจพบเจอบนแผงหนังสือแล้ว.......

Media Factory

คุณฮิมาวาริ (Himawari-san)
by SUGANO Manami

ร้านหนังสือเล็กๆ 'ฮิมาวาริ' ซึ่งตั้งอยู่หน้าโรงเรียน ณ เมืองแห่งหนึ่ง มีเจ้าของร้านและผู้ดูแลที่เงียบขรึมคนหนึ่ง ซึ่งผู้คนที่เข้ามาในร้านต่างเรียกเธอว่า 'ฮิมาวาริซัง' ตามชื่อร้านที่เธอเป็นคนดูแล เธอต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์วุ่นวายต่างๆที่เกี่ยวกับหนังสือที่ลูกค้านำพามาหาเธอ...

เชิญพบกับเรื่องราวของร้านหนังสือ'ฮิมาวาริ'และผู้ดูแล และเรื่องราวต่างๆของลูกค้าที่เดินทางเข้ามาในร้านของเธอได้ในเล่มได้เลย

คาร์ทารกร้า แดนชำระบาป (Rengoku no Karutagura)
by TAKAHASHI Ryo

ยูริยะ เป็นนักเรียนที่ย้ายมาเข้าเรียนที่โรงเรียนประจำชั้นมัธยมปลายของคริสเตียนชื่อ 'วิทยาลัยเซเรย์' คืนหนึ่งเขาได้เผลอประกอบพิธีกรรมต้องห้ามขึ้นและอัญเชิญเทพปีศาจเบเรียลออกมา

ยูริยะ ได้ทำพันธสัญญากับเบเรียลเพื่อแลกกับการทำความปรารถนาให้เป็นจริงหนึ่งข้อ เขาจึงต้องเข้าร่วมใน 'สงครามคาร์ทากร้า' ซึ่งเป็นการต่อสู้ระหว่างเหล่ามนุษย์ผู้ทำพันธสัญญากับปีศาจ

ยูริยะ จะสามารถสังหาร ผู้ทำพันธสัญญาคนอื่น เพื่อขึ้นเป็น ราชาแห่งคาร์ทากร้า ได้หรือไม่? การ์ตูนแนวดาร์คโกธิคชั้นยอด เล่ม 1 เริ่มขึ้นแล้ว

 

Akita Shoten

แก๊งไอดอลป่วน Misfit Idols! (Hamidoru!)
by MARIO Kaneda

 

เรื่องราวของเหลาไอดอลสาวจอมเพี้ยนกำลังจะเริ่มต้นขึ้น กลุ่มสาวน้อย 3 คนที่มีทั้งคนที่ขี้ตื่นเต้นแบบสุดๆ & อดีตนักแสดงเด็กอัจฉริยะ & ยัยเปี๊ยกอนาถา ที่มีชื่อว่า "Mass Room" กำลังจะทำให้ทุกคนร่าเริ่งไปกับพวกเขา!

 

Kadokawa

อิริส เมดจักรกลพันธุ์ต๊อง (Fukanzen Shinsei Kikan Iris)
by Takitarou / SAZANE Kei

 

เมื่อสามในสี่ส่วนของโลก ถูกทำลายด้วยฝีมือของผู้รุกรานปริศนา'เงาทมิฬ' 'นางิ'ที่เดินทางไปยังโรงเรียนทหารได้เก็บหุ่นยนต์สาวใช้นาม 'อิริส' มาจากกองเศษเหล็ก ทว่าตัวตนที่แท้จริงของอิริสนั้น คือ 'สุดยอดอาวุธ' ซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายของมนุษย์ชาติเพียงหนึ่งเดียวที่จะต่อกรกับ 'เงาทมิฬ' ได้

ผลงานยอดฮิตของ เคย์ ซาซาเบะ ได้ตีพิมพ์ในรูปแบบหนังสือการ์ตูนแล้ว ! นอกจากนี้ยังมี 'เรื่องราวต่อจากนั้น' นิยายตอนพิเศษของ เคย์ ซาซาเบะ ที่หาอ่านได้ในเล่มนี้ทีเดียวเท่านั้น!!

 

 

แคตตาล็อกแคตตารัก (Boku to Kanojo no Renai Mokuroku)
by SAKURA / SCADI

 

ด้วยความที่ชอบเด็กประถมและสาวสองมิติ จึงไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้จะเอาตัวเข้าไปยุ่งกับความรัก แต่แล้ววันหนึ่ง เกิดไปเจอบล็อกปริศนา แล้วดันมีคำทำนายแปลกๆ เขียนไว้ในนั้นไม่พอ การกระทำก็เป็นไปตามนั้นด้้วยเหมือนกัน แต่ทำไมจู่ๆ ดันได้เข้าใกล้ผู้หญิงซะงั้น!! ดูดีๆแล้ว เหมือนว่ากำลังจะได้แฟนเป็นตัวเป็นตน...? แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของฉันกันเนี่ย!?



Luckpim

 



 

Tiga

กลายเป็นค่ายอนิเมจอมเก็บตก LC อนิเมซีรี่ย์เรื่องดัง ที่อีกสองค่ายใหญ่เมิน อย่างสมบูรณ์ ล่าสุดพวกเขาก็คว้า LC ซีรี่ย์สงครามกกน.ลอยฟ้า กับ Strike Witches!!!! ทั้งอนิเมซีรี่ย์ 2 ซีซั่นรวด รวมถึงหนังอนิเมจอเงินด้วย!!!!



TIGA


 


 

Boomtown

หนังสือของค่ายนี้ เริ่มทยอยออกวางแผงตามร้านหนังสือใหญ่ๆกันไปบ้างแล้ว ซึ่งคุณภาพนั้นก็ถือว่าดีพอสมควร อย่างไรก็ตาม ทางค่ายได้ประกาศลิขสิทธิ์ใหม่เพิ่มเติมจาก Ichijinsha ,Shonen Gahosha และ Tokuma Shoten ดังนี้

Ichijinsha

Daitoshokan no Hitsujikai - Library 4 You by Wasabi / August

Himegoto by TSUKUDANI Norio

 

Shonen Gahosha

Bokura wa Minna Kawaisou by MIYAHARA Ruri

 

Tokuma Shoten

Monster Musume no Iru Nichijou by Okayado



Boomtown




First Page Pro

หนึ่งในค่าย New Comer ที่เข้าร่วมสมรภูมิลิขสิทธิ์ การ์ตูน ไลท์โนเวล รายแรกที่ได้มีการรายงานถึงใน LC Report ตอนนี้ โดยได้มีการเปิดตัวหนังสือในสังกัดตนเองบ้างแล้ว ในงานอีเว้นต์การ์ตูนบางแห่ง ซึ่งดูแล้วค่ายนี้น่าจะเน้นคอนเซ็ปต์แนวแฟนตาซีเป็นหลัก (อาจล่อแหลมบ้างในบางเรื่อง) แถมราคาหนังสือการ์ตูนค่อนข้างสูงด้วย

Kill Time Comunication

อดัมแห่งสนธยา evil eyes


วันหนึ่ง มุตสึกิ เด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบการทำงานบ้านเป็นชีวิตจิตใจกลับได้รับรู้ความจริงอัน ยิ่งใหญ่ว่าเขาคือ "ชายผู้มีดวงตาซึ่งสามารถสยบคนได้ครึ่งโลก"
เขาจึงตกลงมาอยู่ในวังวนของการต่อสู้ระหว่าง เทพธิดา-ปิศาจ-มนุษย์ แต่แล้วจู่ๆ เทพธิดาผู้งดงาม นามว่าเอนจูได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับบอกว่าจะปกป้องเขา
การต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความเร่าร้อนและวาบหวิว จึงได้เปิดฉากขึ้น!!

การ์ตูน เล่ม1 ราคา150บาท
นิยาย เล่ม1 ราคา165บาท

Shufunotomo


Isekai Cheat Magician

ผลงานของ Takeru Uchida
ภาพประกอบโดย Nardack
(Hero Bunko)

หนุ่มน้อยไทจิ และ เด็กสาวริน ถูกแสงสว่างประหลาดกลืนกินจนหลุดเข้าไปในโลกแห่งดาบและเวทมนตร์ น่าแปลกที่พอไปถึงโลกแห่งนั้นทั้งสองกลับกลายเป็นผู้ที่มีพลังเวทสูงส่งจนน่าตกใจ จึงกลายเป็นที่จับตามองของผู้หวังดี และ ประสงค์ร้าย การผจญภัยในโลกพิศวงของสองหนุ่มสาวม.ปลายจึงได้เริ่มต้นขึ้น

 

Knight's & Magic

ผลงานของ Hisago Amazake-no
ภาพประกอบโดย Kurogin
(Hero Bunko)

ด้วยความตายแสนเศร้าทำให้หนุ่มบ้าหุ่นยนต์ กลับชาติไปเกิดใหม่ในโลกที่เต็มไปด้วยหุ่นยักษ์และเวทมนตร์ ทว่าความจริงไม่ได้น่าตื่นเต้นสนุกสนานเหมือนในหนังการ์ตูน เพราะหุ่นยักษ์ที่เขาชื่นชอบแท้จริงคืออาวุธมหันตภัย และโลกที่เขาลืมตามาถือกำเนิดใหม่นั้นกำลังตกอยู่ท่านกลางไฟสงคราม การต่อสู้ในดินแดนแห่งหุ่นรบและเวทมนตร์จึงเริ่มต้นขึ้น



First Page Pro



Nida Publishing

ค่ายใหม่อีกค่ายที่ลุยตลาดลิขสิทธิ์การ์ตูนนิยายในบ้านเรา (ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องอะไรกับสถาบันป.โทแห่งนึงหรือเปล่า) ที่แน่ๆค่ายนี้เป็นหนึ่งในผู้ร่วมงาน Thailand Toy Expo หนล่าสุด (และเพิ่งมีดราม่าด้วย) และไหนๆก็ไหนแล้ว ก็เลยขอใช้พื้นที่งานของเล่น ในการประกาศ LC ของพวกเขาซะเลย

การ์ตูน จาก Akita Shoten

Saint Seiya - Saintia Shou by KUORI Chimaki / KURUMADA Masami (การ์ตูน)

 

นิยาย จาก Ichijinsha

Dakara Shoujo wa Omoide wo Taberu ผลงานของ Nanaumi Sou ภาพประกอบโดย Rken

Re:Ore No Keitai Nante Kawaikunai ผลงานของ Kamio Jiyouji ภาพประกอบโดย 2-G

Watashi no Slime ni Narinasai ผลงานของ Itoo Shii ภาพประกอบโดย Dansho

Tsujidou san no Junai Road ผลงานของ Mikado Satoshi ต้นฉบับโดย Minato Carnival

Nanahara Nanase no Soshage Koza ผลงานของ Amakusa Shiro ภาพประกอบโดย Goma Satoshi

Hikikomori-tachi ni Ore no Seishun ga Honrou Sareteiru ผลงานของ Hitsugi Yuusuke ภาพประกอบโดย Osaka Nozomi


NIDA Publishing

 


 

 

K-D
Kartoon-Discovery.com


 
free hit counter javascript