LC Report : สรุปข่าวลิขสิทธิ์การ์ตูน อนิเม ในบ้านเรา #04/2018

สวัสดีครับ พบกันอีกครั้งกับคอลัมน์ สรุปข่าวสาร ความเคลื่อนไหว เกี่ยวกับลิขสิทธิ์ การ์ตูนอนิเม ในบ้านเรา .... กับตอนที่ 4 ของปี 2018 ซึ่งก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาคึกคักของสนพ.ยักษ์ใหญ่ "2" แห่ง ที่ทำผลงานกวาดต้อน LC มังงะมากมายให้ฮือฮาเล่นๆ รับกับการกำลังเข้าสู่ช่วงกลางปี 2018 ส่วนค่ายอื่นๆ ก็มีการประกาศ LC ใหม่ๆด้วยเช่นกัน แต่บางเรื่องนั้น ก็ประกาศกันอย่างเงียบๆ แตเชื่อว่าคงจะถูกอกถูกใจคอการ์ตูนกันล่ะ!!!!

ในส่วนข้อมูลข่าวสารเหล่านี้ ก็ขอขอบคุณบรรดาสนพ. ค่ายอนิเมในบ้านเรา ที่คอยแจ้งข่าวสารมาเป็นระยะๆ  รวมถึงข้อมูลจากบลอกคุณ iamZeon ครับ .....................

 



VBK

ค่ายหนังสือฝั่งพระโขนง ยังคงขยันประกาศ LC เรื่องใหม่อย่างต่อเนื่อง ราวกับโกหก โดยเรื่องที่พวกเขาคว้ามานั้น ก็ไม่ได้เน้นปริมาณ เพราะมีหลากหลายแนว แถมส่วนหนึ่งเป็นงานใหม่จากนักเขียนหน้าเก่าที่พวกเขาถืออยู่ แม้จะไม่ใช่เรื่องเด่นดังคุ้นหูเท่าไหร่นัก

แต่ที่แน่ๆ ไฮไลท์เด่นสุด คงหนีไม่พ้น Eden 's Zero มังงะเรื่องใหม่ล่าสุดของ อ.ฮิโระ มาชิมะ ผู้แต่ง แฟรี่เทล ซึ่งมีความพิเศษตรงที่ ตอนแรกของเรื่องนี้ จะเผยแพร่พร้อมกันถึง 5 ภาษา ในวันที่ 27 มิ.ย. นี้ ซึ่งภาษาไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น!!!!! เช่นเดียวกับ ภาษาญี่ปุ่น , ฝรั่งเศส , จีน และ เกาหลี โดยภาษาไทยนั้น ทาง VBK จะเผยแพร่ลงในนิตยสารออนไลน์  KC.DIGIMAG M-Edition ฉบับ 26/2018 ที่จะออนไลน์ในวันดังกล่าว

LC มังงะเรื่องใหม่เรื่องอื่นๆของค่ายนี้ :

Kodansha

เทพลานโบวล์โทกิวะ (Tokiwa Bowl no Megami-sama)

โดย HIROKI YAGAMI
แนวเรื่อง Bowling

ผลงานใหม่เอี่ยม ของ อ.ฮิโรกิ ยางามิ ผู้เขียน Dear Boys ซึ่ง VBK เพิ่งจัดทำภาค Overtime จบไปหมาด ๆ (และที่ญี่ปุ่นมีข่าวว่า มังงะเรื่องนี้ กำลังจะจบลง ในเดือน ก.ค. นี้ เช่นกัน)

เรื่องใหม่นี้มีชื่อว่า "เทพลานโบวล์โทกิวะ" อ่านชื่อเรื่องก็รู้แล้วครับว่า อ.ยางามิ เปลี่ยนจากแนวบาสเก็ตบอล มาเป็นโยนโบวลิ่งแทน แต่ก็แน่นอนว่ายังไม่ทิ้งสไตล์เดิมของตัวเอง ในเรื่องจะเต็มไปด้วย เหล่าหนุ่มสาวทั้งหล่อทั้งสวยมากมาย พวกเขามารวมตัวกันในโรงโบวลื่งที่ชื่อ "โทกิวะ" สถานที่ ๆ เหมือนเป็นที่รวมเหล่าเทพแห่งโบวลิ่งมากมาย!!

เตรียมพบเรื่องยาวใหม่ "เทพลานโบวล์โทกิวะ" ได้ในรูปแบบหนังสือรวมเล่ม ทั้งในรูปแบบเล่มพิมพ์ และ ดิจิตอล เล่ม 1 ออกวางตลาดและออนไลน์ กลางเดือน มิถุนายน 2561 นี้ครับ!!

 

จอมเวทฝึกหัด กับ หมวกมหัศจรรย์

โดย KAMOME SHIRAHAMA
แนวเรื่อง - FANTASY

เรื่องยาวใหม่ที่ประสบความสำเร็จสูงมากในญี่ปุ่น เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา และเป็นมังงะในแนวทางและสไตล์ที่ VBK แทบไม่เคยตีพิมพ์มาก่อน ......คาโมเมะ ชิราฮามะ ผู้เขียนนั้น เป็นนักวาดภาพประกอบอิสระ เธอมีงานวาดภาพประกอบให้กับการ์ตูนฝรั่งมามากมาย ดังนั้นลายเส้นของเธอจึงดูมีความเป็นตะวันออก กับ ตะวันตกผสมกันอยู่ และเธอก็เคยมีผลงานการ์ตูนภาษาอังกฤษออกมาด้วย

สำหรับเรื่อง "จอมเวทฝึกหัด กับ หมวกมหัศจรรย์" นี้ก็ยังคงเป็นมังงะ ที่ดูมีสไตล์แบบตะวันตก กับ ตะวันออกผสมกัน เป็นเรื่องราวแฟนตาซีสไตล์พ่อมดแม่มดโบราณ ตัวเอกของเรื่อง "โคโค" เป็นสาวน้อยในหมู่บ้านเล็ก ๆ หลงใหลในตัวจอมเวทมาตั้งแต่เป็นเด็ก แต่ถ้าไม่ได้เกิดมาเป็นจอมเวทตั้งแต่แรกก็จะเป็นจอมเวทไม่ได้ จึงไม่ได้เห็นช่วงเวลาที่ลงมือร่ายเวทมนต์.... ดังนั้นเธอจึงตัดใจที่จะเป็นจอมเวทให้ได้ แต่แล้ววันหนึ่งเธอเห็นตอนที่จอมเวทคีฟรีซึ่งมาเยือนหมู่บ้านกำลังใช้เวทมนตร์ ชะตาชีวิตของเธอก็ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

เตรียมพบกับ "จอมเวทฝึกหัด กับ หมวกมหัศจรรย์" ได้ในรูปแบบหนังสือเล่มพิมพ์ และ หนังสือดิจิตอล เล่ม 1 วางตลาดและออนไลน์ เดือนกรกฎาคม 2561 นี้ครับ!!

vbk

Shogakukan

198X Memories เล่มนี้ดักแก่

โดย INOUE Kazurou
แนวเรื่อง - Comedy

เรื่องยาวใหม่แนวคอเมดี้กึ่งรำลึกอดีตของผู้เขียน "มือขวากับขาโจ๋" หากคุณรู้ตัวว่าเป็นคนจากยุค 90 หรือหลงไหลใน J pop culture ของยุค 90 นี่คือการ์ตูนสำหรับคุณ หรือ ถ้าคุณเป็นแฟนการ์ตูนเรื่อง "ไม่เกรียนอย่าไลค์" แล้วรู้สึกว่าที่เรื่องนั้นมันโดนตัดจบแค่ 4 เล่ม นั้นยังอ่านไม่สะใจเลย นี่ก็เป็นการ์ตูนสำหรับคุณเช่นกัน

สำหรับเรื่องยาวใหม่ล่าสุดของอ.อิโนอุเอะ นี้ จะพาคุณย้อนกลับไปในช่วงปี 1980 อันน่าหลงไหล ในยุคที่ยังไม่มีโทรศัพท์มือถือ ไม่มีอินเตอร์เน็ท ไม่มีเฟสบุ๊ค ไม่มีสมาร์ทโฟน โอ้! พระสงฆ์... แต่ไม่เป็นไร ชีวิตในช่วงนั้นช่างแสนสุข เพราะวัยรุ่นอย่างเรามี วีดีโอเทป, เทปคาสเซ็ท, ร้านขายหนังสือโป๊, เกมไพ่นกกระจอกอันสุดท้าทาย, ปู่นิน ฯลฯ เพียงแค่นี้ก็ทำให้ชีวิตวัยรุ่นของเราก็มีความสุขแบบทะลึ่งตึงตังไปได้ตลอดเวลาแล้ว... แค่พิมพ์ยังน้ำตาจะไหลเลย

เตรียมพบการ์ตูนใหม่ "198X Memories เล่มนี้ดักแก่" ได้ในรูปแบบหนังสือเล่มพิมพ์ ออกวางตลาดในอีกไม่เกินเดือนสองเดือนนี้แหละ!!

 

รักนี้มีกรี๊ด (Katakoi Scream)

โดย Haruka Shii

แนวเรื่อง - Comedy

ผลงานล่าสุดของ อ.ชิอิ ฮารุกะ ผู้เขียนเรื่อง "องครักษ์ใครขอ" คราวนี้ มาในแนวกึ่งตลก กึ่งเขย่าขวัญ อ.ชิอิบอกว่าการ์ตูนเรื่องนี้คือแนวแอบรัก Lovely Horror Comedy โอเค...เอาที่อ.ชิอิสบายใจก็ละกัน ก็เป็นเรื่องของ เด็กสาวม.ปลายใสซื่อ มาโนะ อาการิ เธอแอบชอบรุ่นพี่ ทากาเอดะ ที่เป็นคนคลั่งไคล้เรื่องสยองขวัญ ชอบถ่ายวีดีโอตามแหล่งผีดุเป็นงานอดิเรก และด้วยความรักท่วมท้นจนเก็บกลั้นไว้ไม่ได้ของมาโนะ จึงทำให้แอบสะกดรอยตามรุ่นพี่แบบกึ่ง ๆ โรคจิตจนไปถึงที่นั่น...!? เธอได้เห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็น...!!


เตรียมพบการ์ตูนรักระทึกขวัญเรื่องนี้ได้ในรูปแบบหนังสือเล่มพิมพ์ เล่ม 1 ออกวางตลาดภายในเดือนกรกฎาคม 2561 นี้!!


หอมกรุ่นอุ่นไอรัก มิโสะ คัมไป! (Misoshiru de Kanpai!)

โดย Sai Sasano

แนวเรื่อง - Romantic Comedy

สำหรับเรื่องใหม่เรื่องนี้ เป็นการเอาทั้งเรื่องรักและเรื่องอาหารมาผสมกันครับ เป็นเรื่องของ เซ็นอิจิโร่ หนุ่มน้อยนักเรียน ม.ต้นที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่มีแต่ผู้ชาย (พ่อ กับลูก)... ข้าวเช้าประจำของเขาก็เลยเป็นอาหารน่าเบื่อตามประสาบ้านที่มีแต่ผู้ชาย นั่นคือข้าวปั้นจากร้านสะดวกซื้อหรือไม่ก็ซุปมิโสะสำเร็จรูป....
ยาเอะ เพื่อนสนิทตั้งแต่เด็ก ทนดูเซ็นอิจิโร่ในสภาพนั้นไม่ได้ ก็เลยตัดสินใจมาทำข้าวเช้าให้กิน.... การกินข้าวเช้ากับใครสักคนเนี่ย ยิ่งทำให้อาหารมื้อนั้นอร่อยขึ้นไปอีก... นี่เป็นการ์ตูนเกี่ยวกับซุปมิโสะที่อบอวลไปด้วยความรัก

เตรียมพบการ์ตูนรักที่หอมกรุ่นกลิ่นซุปมิโสะเรื่องนี้ ได้ในรูปแบบหนังสือเล่มพิมพ์ เล่ม 1 ออกวางตลาดเร็ว ๆ นี้ครับ!!

 

I AM SHERLOCK

โดย Naomichi IO (เรื่อง) & Kotaro TAKATA (ภาพ)

จากเรื่องเดิมโดย - Conan DOYLE
แนวเรื่อง - FANTASY

สำหรับเรื่องใหม่นี้ ดูจากรูปก็จะเห็นว่าเป็นการ์ตูนแฟนตาซีแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ เป็นการเอาเรื่อง "เชอร์ล็อคโฮมส์" ของ เซอร์ อาร์เธอร์ โคนัน ดอยล์ มาดัดแปลงแก้ไข จนออกมาแล้วบรรยากาศของเรื่องเปลี่ยนไปจากเรื่องเดิมเลย กลายเป็นเรื่องของ จอห์น ผู้ชายหลักลอยของลอนดอน อยู่ดี ๆ ก็มีเพื่อนร่วมห้องมาอยู่ด้วย แต่ตัวตนแท้จริงของชายพิลึกคนนั้นช่างเหลือเชื่อ...!? เรื่องราวพิสดารแนวใหม่ของ "ฮีโร่คนนั้น" ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก! หัวสมองอันปราดเปรื่องจะสาดแสงไล่ความมืดของลอนดอนให้หายไป นี่คือเรื่องที่แต่งขึ้นใหม่อย่างน่าอัศจรรย์และยังมีอะไรให้ลับสมองกันด้วย!!!

เตรียมพบการ์ตูนใหม่ "I AM SHERLOCK" ได้ในรูปแบบหนังสือเล่มพิมพ์ เล่ม 1 ออกวางตลาดเร็ว ๆ นี้!!


vbk


VBK



 

SIC

ขณะที่ฝั่งยักษ์ใหญ่จากลาดพร้าว ก็ไม่น้อยหน้า ด้วยการประกาศ LC มังงะเพิ่มเติมอีก 3 เรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นก็ไม่ธรรมดา พร้อมอารมณ์ใจชื้นของเหล่าผู้อ่านว่า "มี LC (ซะที) "

Golden Kamuy
by Satoru Noda

ซีรี่ย์การ์ตูนแอ็คชั่นผจญภัยที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ด้วยการเข้าชิงรางวัลมังงะยอดเยี่ยมจากหลายเวทีในญี่ปุ่น จนได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมทีวี บัดนี้นักอ่านบ้านเราก็ได้สัมผัสกับ"ไข่นุ้ย" เอ้ย!!! คามุย ในรูปแบบภาษาไทยแล้ว (ผู้เขียนชอบติดเรียกเรื่องนี้ว่า ไข่นุ้ย อ่า....)

ไซจิ สึงิโมโตะ วีรบุรุษจากสงครามเนิน 203 ในสงครามรัสเซีย – ญี่ปุ่น ได้เดินทางมายังฮอกไกโดเพื่อหาทองคำไปขายและเอาเงินไปรักษาตาภรรยาของเพื่อนทหารของเขาตามคำขอสุดท้ายก่อนตาย
เมื่อมาถึงฮอกไกโดเขาก็ได้ข่าวลือเกี่ยวกับขุมทรัพย์ทองคำของชนพื้นเมือง "ไอนุ" ที่มีมูลค่ามหาศาล และเมื่อหาข้อมูลต่อไปก็ได้ข่าวว่านักโทษที่แหกคุกออกมาจากเรือนจำนั้น ถูกสักรหัสลับที่บอกที่ซ่อนของทองคำเหล่านั้นไว้
ไซจิจึงตัดสินใจเดินทางตามหานักโทษเพื่อล่าขุมทรัพย์ทองคำของชนพื้นเมือง!!

ดาบพิฆาตอสูร (Kimetsu no Yaiba)
by Koyoharu Gotouge

เป็นการคว้า LC ที่มาได้ถูกจังหวะจริงๆ จากการที่มังงะเรื่องนี้ได้รั้งอยู่อันดับหัวตารางในนิตยสารจัมป์ช่วงหลังๆ รวมถึง เพิ่งประกาศสร้างเป็นอนิเมทีวีสดๆร้อนๆเช่นกัน (ออกวางจำหน่ายเล่มแรกแล้ว)

เรื่องราวในยุคไทโช (1912-1926) ทันจิโร่เด็กหนุ่มขายถ่านที่แสนอ่อนโยน วันหนึ่งครอบครัวของเขาถูกอสูรฆ่าตาย ส่วนเนซึโกะ น้องสาวของเขาก็โดนเปลี่ยนเป็นอสูร ในตอนนั้นเองนักล่าอสูรนามว่า "โทมิโอกะ งิยู" ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นและคิดจะกำจัดเนซึโกะ ทว่าเขาก็ต้องประหลาดใจที่เนซึโกะกับทันจิโร่กลับปกป้องกันและกัน ยิ่งได้เห็นฝีมือการต่อสู้ของทันจิโร่ทำให้ งิยูตัดสินใจส่งตัวพวกเขาไปให้สหายเก่าแก่ของตนเองช่วยฝึกฝนให้ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นการเป็นนักล่าอสูรของทันจิโร่ เพื่อช่วยน้องสาวให้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง และเพื่อตามล่าอสูรที่ฆ่าครอบครัวของเขา... อสูรทุกตนจงระวังไว้ นักล่าอสูรมาแล้ว!!

Yu☆Gi☆Oh ARC-V
by MIYOSHI Naohito

เป็น LC ที่ดับความหวังนักอ่านส่วนหนึ่งที่กำลังลุ้นผีสาวยูนะจัง (Yuragi-sou no Yuuna san) ให้มี LC ในไทย (ฮา) ......โดย Yu☆Gi☆Oh ARC-V ถือเป็นเรื่องที่ 5 ของซีรี่ส์ YU☆GI☆OH ไล่มาตั้งแต่ YU☆GI☆OH ดูเอลมอนสเตอร์, YU☆GI☆OH ดูเอลมอนสเตอร์ GX, YU☆GI☆OH 5D's, YU☆GI☆OH ZEXAL

สำหรับภาคนี้ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่ไมอามี่ ซิตี้เมืองชายฝั่งทะเล ซึ่งเรื่องนี้ยังคงใช้พาราเรลเวิร์ดเป็นธีมหลักของเรื่อง ใครที่เป็นแฟนของซีรีส์เกมการ์ดนี้ห้ามพลาด

sic


SIC



Luckpim

ค่ายใบไม้นำโชคสี่แฉก ก็ห่างเหินจากการประกาศ LC มังงะ-นิยายเรื่องใหม่ไปพอสมควร โดยล่าสุด พวกเขาได้คว้า LC เรื่องใหม่ๆ เพิ่มเติมอีก 2 เรื่อง จาก 2 ค่ายชั้นนำของญี่ปุ่น โดยเรื่องหนึ่งเป็นงานจากนักเขียนขวัญใจสายโอตาคุ (ที่กำลังสิ้นหวังจากการที่มังงะเรื่องเก่า ไม่รู้จะได้ออกวางขายในบ้านเราจนจบหรือไม่!?) ส่วนอีกเรื่อง เป็นสปินออฟของซีรี่ย์มังงะแนวเดิมพันไซโค

Shogakukan

ไอดอลป่วนกวนหัวใจ (King of Idol )
by Tamiki Wakaki

ผลงานมังงะอีกหนึ่งเรื่องของผู้แต่ง "เซียนเกมรัก ขอเป็นเทพนักจีบ" ที่ออกมารับกระแสเห่อไอด้อลทั่วบ้านทั่วเมืองพอดี

"สำหรับไอดอล ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้หรอกนะคะ" สุดยอดโรงเรียนฝึกสอนไอดอลสำหรับสาวน้อย "NEMS" นี่คือเรื่องราวการต่อสู้เพื่อความฝันในโรงเรียนฝึกสอนไอดอลของ "ฮารุคานะ มาโฮโระ" ที่มีแม่เป็นไอดอลในตำนาน แต่ทว่า...

 

Square Enix

โคตรเซียนโรงเรียนพนัน Midari (Kakegurui Midari)
by Yuuichi Hiiragi / Homura Kawamoto

มังงะซีรี่ย์ภาคแยกจากเรื่อง โคตรเซียนโรงเรียนพนัน......หญิงสาวผ้าปิดตาข้างเดียว อิคิชิมะ มิดาริ ความเสี่ยงจนแทบทำให้หน้ามืดตามัว นั่นคือสิ่งที่เธอเรียกหา ปฏิเสธการใช้ชีวิตอย่างน่าเบื่อไปวันๆ ปรารถนาความเจ็บปวดประหนึ่งถูกทิ่มแทง วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวัน ที่เธอเดินวนเวียนไปทั่วโรงเรียนอันแสนบ้าคลั่งนี้ ไร้สติ ไร้ความซื่อตรงนี่คือเรื่องราวการพนันของหญิงสาวสันโดษผู้หิวกระหาย


luckpim

Luckpim

 


Phoenix

ค่ายนกเพลิง ในเครือ Kadokawa Amarin ได้คว้า LC มังงะเพิ่มเติมอย่างเงียบๆ (ไม่รู้ไปประกาศกันตอนไหน) ซึ่งเป็นมังงะภาคต่อ จากเรื่องที่นักอ่านบ้านเรารู้จักกันเป็นอย่างดี กับ Tetsu Nabe no Jan! 2nd มังงะบทรุ่นลูกของพ่อครัวสุดเกรียน "อากิยามะ จาง" แห่งจอมโหดกระทะเหล็ก ซึ่งภาคใหม่ดังกล่าวจะใช้ชื่อไทย โดยค่ายนกไฟ ว่า " จาง สายเลือดกระทะเหล็ก" ส่วนจะวางขายเมื่อไหร่ก็คอย ติดตามกันต่อไป

(แต่ที่แฟนๆหลายคนลุ้นยิ่งกว่า คงจะเป็นเรื่องของราคา ที่จะออกมาอย่างพรีเมี่ยม กระเป๋าฉีกหรือไม่... รวมไปถึง สำนวนการแปล ที่จะแปลได้สมคำล่ำลือ จากหลายๆเรื่องของค่ายนี้กันหรือเปล่า !?)

Tetsu Nabe no Jan 2nd

 

FB Phoenix


 

Bongkoch
เจ้าแม่การ์ตูนตาหวาน ประกาศ LC ล็อตใหม่ เพิ่มเติม จากสนพ. Shueisha ของญี่ปุ่น เช่นเคย โดยเรื่องไฮไลท์สุดของรอบนี้ คงจะหนีไม่พ้น ภาคใหม่ล่าสุดของ Marmalade Boy ที่เป็นการออกต้อนรับฉบับหนังคนแสดงญี่ปุ่น ที่เพิ่งออกฉายไปไม่นานมานี้

1. GUNJO REFLECTION by MAYU SAKAI

2. ATASHINO! by MOMOKO KODA

3. MARMALADE BOY LITTLE by WATARU YOSHIZUMI *

4. RAN TO AOI by RINKO UEDA

5. MIMITSUKI NO KURO by HARU KARUKI

6. LOVE ZOMBIE !? by NAPPA MORINO

7. OKITSUNE-SAMA WA TAWAMURETAI by AYUMU YUKIMORI

8. MOTOSAYA by MIZUKI HOSHINO

9. ANOKO NI KOISURU YAMADA NI KOISHITA by YUKARI HOSOBORI

MARMALADE BOY LITTLE

bongkoch.com

 


Japan Anime Movie Thailand

ปิดท้ายกันด้วย LC หนังอนิเมญี่ปุ่นเรื่องใหม่ ที่ทางกลุ่ม JAM ยังคงสรรหานำมาเข้าฉายบนโรงในบ้านเราอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดมีการยืนยันว่า พวกเขาจะนำหนังอนิเมเรื่อง Sayonara no Asa ni Yakusoku no Hana o Kazarō หนังอนิเมจากสตูดิโอ P.A. Works และเป็นผลงานการกำกับหนังอนิเมครั้งแรกในชีวิตของ Mari Okada มือเขียนบทจากอนิเม  The Anthem of the Heart, anohana โดยจะใช้ชื่อไทยว่า "ซาโยอาสะ สัญญาของเราในวันนั้น" มีกำหนดเข้าฉายบนโรงบ้านเรา 28 มิ.ย. นี้ ส่วนจะฉายในโรงหนังที่ไหนบ้างนั้น สามารถติดตามได้ที่เพจหลักของ JAM

 

sayoasa


Japan Anime Movie Thailand
ANN

 


 

 

K-D
Kartoon-Discovery.com


 
free hit counter javascript