บอกเล่าข่าวการ์ตูนประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 14 - 20 เมษายน 2557

บอกเล่าสรุปข่าวการ์ตูนประจำสัปดาห์ กลับมาอีกครั้ง หลังหยุดพักผ่อนช่วงสงกรานต์ โดยสงกรานต์ที่ผ่านมานั้น ยังคงคึกครื้นสนุกสนานคลายเครียดกันได้เหมือนเคย แต่ด้วยการที่ยุคสมัยนั้นเปลี่ยนแปลงไป จึงทำให้"คนคิดน้อย"บางส่วนเกิดนึกสนุกกับเทศกาลนี้กันเลยเถิด ไม่ได้คำนึงถึงความเหมาะสม จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายต่างๆนานาๆ .... (คือจะไปสาดน้ำกัน แล้วจะไปโชว์นม โชว์น้องชายตัวเอง ให้ชาวบ้านเค้าเห็น เพื่อ?? ถ้าตั้งใจอยากโชว์จริงๆ ก็ไปอาบน้ำในห้องน้ำที่บ้านเหอะ!!!) ซึ่งทุกคนก็ต้องช่วยกันปรับปรุงคนล่ะไม้คนล่ะมือ เป็นหูเป็นตากัน เพื่อให้สงกรานต์นั้นเป็นประเพณีสนุกสนาน เป็นช่วงที่ได้พบปะกับญาติพี่น้องเพื่อนฝูงกันอย่างอบอุ่นมีความสุขต่อไป โดยที่ต้องคิดถึงกาละเทศะ นึกถึงใจเขาใจเรา กันให้มากขึ้น...และอย่าไปบ้า"ถอดหมด" ตามคำยุของใครบางคนเข้าล่ะ!!

จบจากสงกรานต์ ก็ต้องจับตาดูกันให้ดีกับศึกอันยืดเยื้อ ซึ่งต้องบอกว่าให้เผื่อใจไว้ด้วยว่า อาจไม่ได้เป็น"ครั้งสุดท้าย" ตามที่ทั้งสองฝั่งเค้าเกทับไว้หรอก.........สุดท้ายนี้ เราขอแสดงความเสียใจกับชาวเกาหลี กับเหตุโศกนาฏกรรมเรือล่ม ซ้ำรอยกับ ไททานิค (แถมที่น่าสะเทือนใจกว่าก็คือ ผู้โดยสารส่วนใหญ่ ดันเป็นเด็กนักเรียนที่มาทัศนศึกษาซะนี่) และขอภาวนาให้เกิดปาฏิหารย์เล็กๆกับบรรดาญาติพี่น้องของผู้สูญหาย ให้ได้พบเจอคนรัก คนสำคัญ ในชีวิตของพวกเขาครับ

สำนักข่าว K-D News (kartoon-discovery.com)
สามารถอัพเดทข่าวสารเว็บเราได้ผ่าน Twitter และ Facebook


หากนำข่าวจากเราไปเผยแพร่ที่อื่น รบกวนใส่เครดิตให้กับทางเราด้วยครับ ขอบคุณครับ

New Release Comics of the Week: ตะลุยตามหานางฟ้า จัดเต็มทั้งมังงะ-นิยาย กับ พี่เทพฯ

การ์ตูนออกใหม่ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากอยู่ในช่วงผ่านพ้นเทศกาลสงกรานต์หมาดๆ เลยทำให้มีการ์ตูนออกวางขายไม่มากนัก เริ่มจาก ซีรี่ย์เจ้าประจำที่ออกทุกๆช่วงงานหนังสือฯ บ้านเราอย่าง เซียนเกมรัก ขอเป็นเทพนักจีบ เล่ม 15 ที่บางคนอาจได้อ่านก่อนช่วงหยุดสงกรานต์ แม้ว่าซีรี่ย์เรื่องนี้ได้บทสรุปแล้วที่ญี่ปุ่น(พร้อมกับศพกองอวยจำนวนมหึมา 555+) แต่แฟนๆบ้านเรายังคง(กัดฟัน) ติดตามเรื่องราวความรักของพี่เทพ เคมะ กันต่อไป ในอีก 10 กว่าเล่มที่เหลือ .... การดำเนินการหานางฟ้าของเคมะ ยังดำเนินต่อไป เขาจึงตัดสินใจจีบซ้ำอีกครั้งเพื่อค้นหาเทพธิดา เหลืออีกแค่ 3 องค์! แล้ววิธีพิชิตใจสาวน้อยในร่างบุรุษหน้าสวยรูปงามอย่างยูอิก็คือ...?

เท่านั้นไม่พอพี่เทพ ยังส่งนิยายของตนเองเล่มสอง ออกวางขายบนแผง กับ เซียนเกมรักขอเป็นเทพนักจีบ เล่ม 2 ตอน คำอธิษฐาน คำสาป และปาฏิหาริย์ โดยอันแน่นไปด้วยเรื่องราวที่ต่างรสชาติกันไป 3 ตอน เป็นการรวบรวมเรื่องสั้นเด็ดๆ 3 เรื่องไว้ใน 1 เล่ม คราวนี้เหตุการณ์ที่ "เทพตกหญิง" คัตสึรางิ เคมะ จะต้องเผชิญก็คือ "การพิชิตเกมจีบสาวต้องคำสาป ซึ่งหากเล่นแล้วจะต้องถูกฆ่า"  "การเทรนให้กับเด็กสาวอัจฉริยะ"  และ "การออกเดท 1 วันกับฮาคิว เพื่อนร่วมชั้นของเอลซี่"!?  มิโกะจอมซุ่มซ่ามผู้มีรูปร่างชวนให้หลงใหล และเด็กสาวอัจฉริยะผู้ลึกลับที่เปียกฝน ทั้ง 2 คนจะปรากฏตัวขึ้นในฐานะนางเอกใหม่เฉพาะในฉบับนิยาย ภาพประกอบเป็นภาพที่วาดขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดย วากากิ ทามิกิ!

 

Oh! My Goddess เล่ม 46 จะเรียกว่าเป็นสัปดาห์แห่งเทพธิดาลงแผงเลยก็ว่าได้......(และเป็นเรื่องบังเอิญ ที่เรื่องนี้กำลังจะจบที่ญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน) ซึ่งไม่รู้ว่า เล่มนี้ พ่อพระเอกพานางเอกไปซิ่งรถชมวิวกันถงที่ไหนนะ?


Another เล่ม 4 บทส่งท้ายของซีรี่ย์การ์ตูนเขย่าขวัญ ผู้ที่จะได้รับผลกระทบจาก "ภัยพิบัติ" คือสมาชิกทุกคนของชั้นเรียน และญาติพี่น้องในช่วง 2 รุ่น ---------- เพื่อหยุดยั้งคำสาปของชั้นปี 3 ห้อง 3 ที่ได้เริ่มขึ้น จนทำให้มีคนตายอย่างต่อเนื่องคนแล้วคนเล่า จึงได้เสี่ยงจัดการเข้าค่ายขึ้นที่อาคารอนุสรณ์ซากิทานิ ก่อนเริ่มการเข้าค่าย พวกโคอิจิค้นพบเทปคาสเซ็ตต์ของนักเรียนชั้นปี 3 ห้อง 3 เมื่อ 15 ปีก่อน ซึ่งเป็นปีที่ "ภัยพิบัติ" หยุดลงกลางคัน ตามข้อมูลที่ได้มาจากโมจิซึกิ และได้รับรู้วิธีการหยุดยั้ง "ภัยพิบัติ" แล้ว แต่ทว่า ----------ในที่สุด ความจริงอันน่าตกตะลึงก็จะถูกเปิดเผยออกมา ในเล่มอวสานนี้


คุณซาซามิ@ไม่พยายามหน่อยเหรอ เล่ม 1 หรือ Sasami-san@Ganbaranai การ์ตูนนอกลิสต์ ที่ออกมาวางขายกันแล้วในบางร้าน.....เรื่องราวของคุณซาซามิและฉากเลิฟคอเมดี้ในทุกๆวันที่แสน(ไม่)ปกติธรรมดา ซึ่งคุณซาซามิเป็นฮิคิโคโมริ คอยสังเกตการณ์พี่ชายที่เป็นข้ารับใช้สุดน่ารังเกียจ โดยไม่ขยับไปจากหน้าจอคอมฯ แม้แต่น้อย โลกภายนอกที่เฝ้ามองผ่าน "เครื่องสังเกตการณ์พี่ชาย" มีฉากเลิฟคอเมดี้ระหว่างพี่กับสามพี่น้องสาวสวยเอย เหตุการณ์แปลกๆที่เกิดขึ้นเอย...!?




เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ:
SWITCH GIRL!! สวิตช์ เกิร์ล!! เล่ม 15 ,Yozakura Quartet  โยซากุระ ควอเท็ต เล่ม 11





Megan Fox ฝันอยากเห็น Sailor Moon หรือ Gundam Wing ในรูปแบบคนแสดง

Megan Fox นักแสดงสาวเซ็กซี่จากหนัง Transformers 2 ภาคแรก ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly โดยเธอได้กล่าวถึงบทบาท April O'Neil ที่เธอได้แสดงในหนัง Teenage Mutant Ninja Turtles หรือ ขบวนการเต่านินจา ฉบับรีเมค โดยผกก. Michael Bay ที่กำลังจะฉายเร็วๆนี้

Fox กล่าวว่า เธอชื่นชอบนินจาเต่ามานานแล้ว ขนาดตอนไปออกเดทกับแฟน (Brian Austin Green สามีคนปัจจุบัน) ยังไปดูหนังนินจาเต่าด้วยกันเลย

เมื่อเธอถูกซักถามว่า อยากจะเห็นการ์ตูน-อนิเมเรื่องไหนในรูปแบบคนแสดงในอนาคตบ้าง? เธอตอบว่า "Gundam Wing ........หนัง Pacific Rim มีสถานการณ์เรื่องราวแบบเดียวกับ Gundam Wing เลย พวกเขาน่าจะทำเวอร์ชั่นนี้นะ...ว่าแต่ แล้ว Thundercats ล่ะ"

ไม่เพียงแค่ Gundam Wing ที่เธออยากเห็นในรูปแบบคนแสดงเท่านั้น Sailormoon ก็เช่นกัน เธอกล่าวว่า "ชั้นไม่รู้ว่าจะมีชาวอเมริกันมีส่วนร่วมซักกี่คน แต่ชั้นคงเป็นหนึ่งในนั้นแน่ๆ แต่ชั้นไม่รู้ว่าตัวโปรเจ็คมันจะใหญ่ซักแค่ไหนกัน"

อนึ่ง Sailormoon เคยถูกทำเป็นซีรี่ย์คนแสดงแนวโทคุซัตสึ โดย Toei ของญี่ปุ่น มาแล้ว .....เข้าใจว่า ในข่าวน่าจะหมายถึง Sailormoon ในเวอร์ชั่นคนแสดงฮอลลิวู้ดมากกว่า


แหล่งข่าว : Entertainment Weekly,animenewsnetwork.com

 


Gurren Lagann เตรียมทะลวงสู่สวรรค์ในรูปแบบละครเวที

ซีรี่ย์หุ่นยนต์เลือดเดือดทะลวงสวรรค์ Tengen Toppa Gurren Lagann กำลังจะกลับมาอีกครั้ง แต่คราวนี้กำลังจะมาในรูปแบบละครเวทีชุด Tengen Toppa Gurren Lagann -Engeki-hen- มีกำหนดเปิดการแสดง ณ โรงละคร Zenrōsai Hall Space Zero กรุงโตเกียว ช่วงวันที่ 22-26 ต.ค. 2014 โดยคำว่า Engeki บนชื่อละครเวทีนั้น หมายถึง จู่โจมด้วยเปลวไฟ ซึ่งก็พ้องเสียงกับคำว่า ละครเวที พอดี

ละครเวทีชุดดังกล่าว จะได้สตูดิโอ Gainax ร่วมด้วยช่วงดูแลการผลิต และจะเป็นเรื่องราวใหม่ที่ไม่เคยปรากฏในฉบับอนิเมซีรี่ย์แต่อย่างใด อีกทั้งยังได้ IZAM รับหน้าที่เขียนบทและโปรดิวซ์ ขณะนี้ทีมงานได้เปิดรับการออดิชั่นนักแสดง โดยจะรับสมัครนักแสดงจนถึง 16 พ.ค.นี้ โดยจะคัดนักแสดงชาย อายุตั้งแต่ 18-35 ปี ส่วนนักแสดงหญิง คัดอายุตั้งแต่ 18-30 ปี

Gurren Lagann ออกฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อปี 2007 ก่อนจะมีจอเงินชุด The Gurren Lagann the Movie –Childhood's End- และ Gurren Lagann the Movie – The Lights in the Sky Are Stars ออกฉายเมื่อปี 2008 กับ 2009 ตามลำดับ


แหล่งข่าว : Hachima Kikō,animenewsnetwork.com


Studio Pierrot จัดทำอนิเมดัดแปลงผลงานชนะเลิศการประกวดของ Miracle Jump

นิตยสาร Miracle Jump ในเครือสนพ.ชูเอย์ฉะ ได้ทำการอัพคลิปโปรโมทการ์ตูนสั้น ดีกรีรางวัลชนะเลิศการประกวด Miracle Comic Prize โดยได้ Studio Pierrot รับหน้าที่ทำให้ทั้งสองเรื่อง ประกอบด้วย

"Moonrakers" โดย Seiji Ebina

จากอุบัติเหตุบนอวกาศ ทำให้ ไทชิ (พากย์โดย Kazuyuki Okitsu) ต้องถูกลอยแพบนผิวดวงจันทร์ ไม่สามารถกลับโลกมนุษย์ได้ ในขณะที่เขากำลังสิ้นหวัง มีหญิงสาวคนหนึ่ง (Rumi Ookubo) คอยปลอบประโลมเขาอยู่ แต่เขากลับไม่คาดถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอเสียนี่.... อนิเมชุดนี้กำกับโดย Noriyuki Abe (Bleach, GTO, Yū Yū Hakusho) ขณะที่ Takahiro Tanaka (Doorbell, 2011 Thundercats) รับหน้าที่เป็น character designer และหัวหน้าผกก.อนิเมชั่น

"Meisō! Underworld" (Wander! Underworld) โดย Motoi Tanaka

เซย์ตะ (Ryota Ohsaka) พบว่า ตนตื่นขึ้นมายังโลกใต้ดิน หลังจากที่เขาได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ณ ที่นั่นเอง เขาได้พบกับหญิงสาวปริศนาคนหนึ่ง และการมาของเธอผู้นี้ทำให้เขาต้องเผชิญกับการต่อสู้อันสุดสยองบนโลกดังกล่าว เพื่อตามหาปีศาจที่แยกตัวออกมาจากร่างกายของเขาให้เจอ....Shin Matsuo (episode director จาก Ouran High School Host Club, Star Driver) รับหน้าที่กำกับ และ Katsuya Yamada (mechanical designer กับ animation director จาก The Princess and the Pilot, Space Pirate Captain Herlock The Endless Odyssey) รับหน้าที่เป็น character designer และหัวหน้าผกก.อนิเมชั่น

ทั้ง Ebina กับ Tanaka จะมีผลงานการ์ตูนใหม่ทั้งสองเรื่องนี้บนนิตยสาร Miracle Jump ที่มีการกลับมาตีพิมพ์ใหม่อีกครั้ง ในฐานะนิตยสารการ์ตูนรายเดือน จากเดิมเป็นนิตยสารรายสองเดือน ตั้งแต่ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2011

แหล่งข่าวและคลิป : animenewsnetwork.com


ตร.โตเกียวใช้เสียงเพลง Vocaloid รณรงค์ต่อต้านการฉ้อโกง

เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโตเกียวได้จัดทำเพลงโปรโมทสำหรับแคมเปญต่อต้านการฉ้อโกงขึ้น ด้วยการใช้เสียงสังเคราะห์จากโปรแกรมสุดฮิต Vocaloid ในการทำเพลงนี้ขึ้นมา และปล่อยให้บรรดาชาวเน็ตที่ญี่ปุ่นได้ฟังกันแล้ว อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเพลงนี้จะใช้เสียงร้องของ Hatsune Miku จริง แต่เพลงดังกล่าวนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการเลย ซึ่งทางตร.โตเกียวเปิดโอกาสให้ปชช.ได้เสนอชื่อเพลงนี้บน twitter หลักของพวกเขา เพียงแต่ต้องพิมพ์ Hashtag #犯抑新曲 (เพลงควบคุมคดีอาญา) ลงไปด้วย เพื่อให้จนท.รู้ว่า เราได้เสนอชื่อเพลงๆนี้ให้กับตำรวจจริงๆ และเพิ่งปิดรับชื่อไปเมื่อ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา

จากแคมเปญดังกล่าว นี่ไม่ใช่เป็นครั้งแรกที่จนท.ตำรวจใช้เพลงจากโปรแกรมสังเคราะห์เสียง เพื่อโปรโมทแคมเปญของพวกเขา เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาได้ใช้เพลงเสียงสังเคราะห์จากโปรแกรม ในการทำเพลงประจำตัวของ Pipo-kun มาสค็อตประจำตำรวจโตเกียวมาแล้วเมื่อปี 2013 ซึ่งเพลงดังกล่าว ก็มีเสียงร้องคล้ายกับ Hatsune Miku อย่างมาก แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า ใช้โปรแกรม Vocaloid ในการทำเพลงหรือไม่?

แหล่งข่าว : Hachima Kikou,animenewsnetwork.com

 


Lady Gaga เซอร์ไพรส์แฟนๆ เชิญ Hatsune Miku ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตด้วย!!!!!!

ในการออกทัวร์คอนเสิร์ต Artpop ของนักร้องสาว Lady Gaga นั้น นอกจากจะได้ศิลปิน K-POP รับเชิญอย่าง Crayon Pop มาร่วมทัวร์คอนเสิร์ตของเธอช่วงวันที่ 26 มิ.ย. - 22 ก.ค. แล้วนั้น นักร้องสาวจอมหลุดโลกผู้นี้ยังได้ทำเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงได้ฮือฮากันอีกรอบ เมื่อเธอได้ประกาศผ่าน twitter หลักว่า Hatsune Miku เวอร์ชวลไอด้อลคนดังจาก Vocaloid จะมาร่วมทัวร์คอนเสิร์ต ARTPOP Ball ช่วงระหว่างวันที่ 6 พ.ค. - 3 มิ.ย. นี้ อีกด้วย พร้อมกันนี้ Gaga ยังได้โพสต์คลิปของ Miku ให้แฟนเพลงชาวอเมริกันได้ทำความรู้จักกันด้วย

โดย Miku จะร่วมทัวร์คอนเสิร์ตกับ Gaga ตามวันเวลา สถานที่ เมืองต่างๆ ใน อเมริกา-แคนาดา ดังนี้

6/5/2014 - Atlanta, Georgia @ Philips Arena 8/5/2014 - Pittsburgh, Pensylvania @ Consol Energy Center
10/5/2014 - Uncasville, Connecticut @ Mohegan Sun
12/5/2014 - Philadelphia, Pensylvania @ Wells Fargo Center
13/5/2014 - New York City , New York @ Madison Square Garden
15/5/2014 - Washington DC @ Verizon Center
17/5/2014 - Detroit, Michigan @ Joe Louis Arena
18/5/2014 - Cleveland, Ohio @ Quicken Loans Arena
20/5/2014 - St. Paul, Minnesota @ XCEL Energy Center
22/5/2014 - Winnipeg, Manitoba @ MTS Centre
25/5/2014 - Calgary, Alberta @ Scotiabank Saddledome
26/5/2014 - Edmonton, Alberta @ Rexall Place
28/5/2014 - Seattle, Washington @ Key Arena
30/5/2014 - Vancouver, British Columbia @ Rogers Arena
2/6/2014 - San Diego, California @ Viejas Arena
3/6/2014 - San Jose, California @ SAP Center at San Jose

แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com


ผู้แต่ง Tough ใครว่าข้าไม่เก่ง เตรียมเขียนซีรี่ย์การ์ตูนซามูไรลงใน Young Jump

นิตยสาร Young Jump ฉบับวันแรงงาน 1 พ.ค. 2014 (วางขาย 17 เม.ย.) ได้ประกาศว่า อ.เท็ตซึยะ ซารุวาตาริ ผู้แต่งเรื่อง Tough ใครว่าข้าไม่เก่ง และ Riki-Oh กำลังจะมีซรี่ย์การ์ตูนสั้นชุด Rūnin -The Ronin the Ruined City- ลงใน Young Jump ฉบับถัดไป ที่จะวางขายวันที่ 24 เม.ย. นี้ ซึ่งผลงานการ์ตูนเรื่องดังกล่าวนั้น ก็เป็นการ์ตูนแนวซามูไรผู้กล้า ที่กำลังจะยิ่งใหญ่ในโลกที่กำลังล่มสลาย

แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com

 


ยืนยัน Oregairu ประกาศทำ "อนิเมซีซั่น 2"!!!!!!

โปสเตอร์ของ Gagaga Bunko แบรนด์นิยายในเครือสนพ.โชกะกุกัง , นิตยสาร Sunday GX ฉบับ พ.ค. และ รายการ Monthly Gagaga Channel บนเว็บ niconico ได้พร้อมใจยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Yahari Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru (Oregairu) นิยายฮิตของ วาตารุ วาตาริ กำลังจะมีการทำอนิเมซีรี่ย์ต่อ ในซีซั่นที่ 2 แล้ว

Oregairu เรื่องราวของ ฮาจิมัน เด็กหนุ่มผู้ขวางโลก ไม่มีแม้แต่เพื่อนฝูงและแฟนซักคน ได้ถูกคุณครูจับเขาไปดัดนิสัย ด้วยการส่งเขาเข้าไปเป็นอาสาสมัครประจำชมรมบริการ ซึ่งที่นั่นเอง ทำให้เขาได้พบกับ ยูคิโนะ เด็กสาวที่สวยที่สุดในโรงเรียน โดยอนิเมซีซั่นแรกของเรื่องนี้ออกฉายไปเมื่อปี 2013 และติดอันดับไลท์โนเวลน่าอ่านที่สุดประจำปี 2013 ของหนังสือ Kono Light Novel ga Sugoi! มาแล้ว


แหล่งข่าวและรูปภาพ : Arato-shi@Foroba100%, Otakomu,animenewsnetwork.com

 


เผยเรื่องราวฉบับจอเงินของสองสิงห์อวกาศ

เว็บไซต์หลักของ Uchū Kyōdai #0 (Space Brothers "Number Zero") หนังอนิเมจอเงินของสองสิงห์อวกาศ ซีรี่ย์การ์ตูนพี่น้องท่องอวกาศของ อ.จูยะ โคยาม่า ก็ได้เผยภาพแรกของฉบับจอเงินออกมาแล้ว ซึ่งภาพดังกล่าวได้ อ.โคยาม่า ลงมือวาดเอง พร้อมกับข้อความระบุว่า "ในวันนั้น ความฝันของเราได้ล้มไป แต่ด้วยความกล้านั้น ทำให้เราออกไปเดินตามความฝันอีกครั้ง"

นอกจากนี้ สต๊าฟของหนังยังระบุว่า ตัวละคร Brian Jay นักบินอวกาศในตำนาน ที่มีการกล่าวถึงในฉบับมังงะกับอนิเมซีรี่ย์นั้น จะได้ปรากฏตัวอย่างจริงๆจังๆในฉบับจอเงินแน่นอน โดยจะมีการบอกเล่าเรื่องราวของเขากับ Eddie เคียงคู่กับ คู่พี่น้องตัวหลักของเรื่องอย่าง มุตตะ ฮิบิโตะ ด้วย อีกทั้ง ตัวหนังชุดนี้จะเป็นครั้งแรกที่จะมีการเปิดเผยเหตุผลหลักที่แท้จริง ที่เป็นจุดเริ่มต้นของการไล่ตามความฝันไปอวกาศของ มุตตะ ฮิบิโตะ ด้วยเช่นกัน

เรื่องราวของหนังจอเงินชุดนี้ จะมาในธีมของการสูญเสียคนสำคัญ และ การฟื้นฟูสภาพจิตใจหลังจากเสียคนรักไป และ มีเพียงเพื่อนฝูงที่สามารถช่วยเหลือพวกเขาในยามที่จำเป็น ฮิบิโตะ กำลังสับสนอย่างมากที่จู่ๆ Brian Jay ได้ตัดสินใจเลือกเขาเป็นนักบินอวกาศมือใหม่ ให้คอยเป็นแบ็คอัพของเขา ซึ่งทำเอาเขากังวลมากที่คิดว่าตนยังไม่เหมาะสมกับหน้าที่อันสำคัญนี้ ทำให้ Brian ได้ฝากคำพูดให้แก่ฮิบิโตะก่อนจะบินไปดวงจันทร์ว่า "นายจำเป็นต้องสัมผัสประสบการณ์ความยากลำบากและความสนุกเพื่อเพิ่มโอกาสสิ่งที่อยู่ในใจของนาย" ...ทว่าจากโศกนาฏกรรม CES-43 นี่เอง ทำให้ทั้งสองคนนั้น ไม่ได้พบเจอกันอีกตลอดกาล และทำให้ NASA ต้องพิจารณาแผนการจัดการคนในภารกิจด้านอวกาศเสียใหม่

จากเหตุที่เกิดขึ้น ทำเอาฮิบิโตะ ต้องหันไปพึ่งมุตตะ พี่ชายของเขา ที่ปัจจุบันได้ละทิ้งความฝันสมัยเด็กไปเป็นพนักงานบริษัทรถยนต์ แต่มุตตะที่กำลังหมดความอดทนกับบริษัทของตนเอง ได้ตัดสินใจกลับไปยังชนบท มุตตะรู้สึกลำบากใจที่จะพูดกับน้องชายของตน ผู้ซึ่งกำลังอยู่ในอาการเศร้าโศกและสิ้นหวังช่วยอะไรไม่ได้ และเมื่อเขาได้เอ่ยคำที่เคยกล่าวไว้เมื่อทั้งคู่ยังเด็ก ซึ่งนั่นกลายเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ความฝันของสองพี่น้องคู่นี้กลับมาอีกครั้ง

หนังจอเงินชุดนี้ มีกำหนดออกฉายในวันที่ 9 ส.ค. และเริ่มจำหน่ายตั๋วหนังล่วงหน้าในวันที่ 19 เม.ย.นี้ ซึ่งหากใครซื้อตั๋วหนังล่วงหน้าจะได้รับพวงกุญแจยาง Apo สุนัขตัวเด่นประจำเรื่องไปเก็บสะสมอีกด้วย



แหล่งข่าวและรูปภาพ : Narinari, Oricon, Comic Natalie,animenewsnetwork.com

 


ไลท์โนเวล AntiMagic Academy The 35th Test Platoon ประกาศทำเป็นอนิเม

สนพ. Fujimi Shobo ในเครือ Kadokawa ได้ประกาศว่า ไลท์โนเวลชุด AntiMagic Academy The 35th Test Platoon ของ โทคิ ยานางิมิ กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมแล้ว

AntiMagic Academy The 35th Test Platoon เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ บนโลกแห่งหนึ่ง ที่เหล่าคนผู้มีพลังเวทเริ่มมีจำนวนลดน้อยลงทุกทีๆ ทำเอากองกำลังชั้นยอดพากันทิ้งดาบ ละทิ้งพลังเวท ไปจับปืนกันมากขึ้น........ซึ่ง ทาเครุ คุซานางิ ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนต่อต้านพลังเวท เพื่อการฝึกฝนเป็นหนึ่งในผู้ที่มีหน้าที่กำจัดกวาดล้างเหล่าคนมีพลังเวท แต่อย่างไรก็ตาม ทาเครุ ถนัดแต่เพียงใช้ดาบเท่านั้น ไม่สามารถใช้ปืนได้ จึงทำให้เขานั้นถูกส่งไปยังหน่วยทดสอบที่ 35 ที่ได้รวบรวมบรรดานักเรียนผลการเรียนแย่ทั้งสิ้น วันหนึ่ง คนทั้งหน่วย 35 ต่างรู้สึกประหลาดใจที่จู่ๆ โอกะ โอโตริ มาสเตอร์นักแม่นปืนระดับหัวแถวและเพิ่งได้ทะเบียนนักล่าแม่มดมาหมาดๆ ได้เข้ามาร่วมหน่วยนี้ ทำให้ ทาเครุ ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าประจำหน่วยนี้ จะต้องร่วมงานกับพลปืนสุดเก่งกาจอย่างเธอ

ไลท์โนเวลดังกล่าว ได้ Kippu (No-Rin) เป็นผู้วาดภาพประกอบ ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2012 ปัจจุบันมีไลท์โนเวลออกมา 7 เล่มแล้ว อีกทั้งเรื่องนี้มีการดัดแปลงในเวอร์ชั่นการ์ตูนโดย สุทาโร่ ฮานาโอะ ลงในนิตยสาร Dragon Age เมื่อปี 2012 อีกด้วย



แหล่งข่าวและรูปภาพ : 0takomu,animenewsnetwork.com

 


Silver Spoon ชวนคนอ่านสั่งซื้อไส้กรอก แฮม เบค่อน แท้ๆจากฮอคไกโด

แฟนๆซีรี่ย์ช้อนเงิน Silver Spoon ที่ญี่ปุ่น ก็ไม่ต้องออกอาหารน้ำลายสอเวลาเห็นอาหารน่ากินในการ์ตูนอย่างเดียว เพราะสามารถได้ลิ้มรสอาหารจริงๆจากการ์ตูนแล้ว!!! และเนื่องในโอกาสที่ซีรี่ย์เรื่องปัจจุบันของ อ.ฮิโรมุ อาราคาว่า ตีพิมพ์ครบ 100 ตอนในนิตยสารโชเน็นซันเดย์ฉบับที่ 19 ทั้งที ก็เลยเฉลิมฉลองใหญ่ ด้วยการเปิดโอกาสให้แฟนๆได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากเนื้อหมูแท้ๆจากฮอคไกโดผ่านทางไปรษณีย์ ที่แนบใบสั่งซื้อมากับโชเน็นซันเดย์ฉบับดังกล่าว

ชุดผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ประกอบด้วยสินค้าโอท็อปของดีประจำถิ่นอย่าง แฮม,ไส้กรอก และ เบค่อน ที่ทำมาจากเนื้อหมู จากเมืองโทคาจิ จ.ฮอคไกโด ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ต่างถูกห่ออย่างดีพร้อมติดสติ๊กเกอร์ทามาโกะ ตัวละครสาวอวบ(แอบสวย)ในเรื่อง หรือ เจ้าหมูบูตะด้ง สนนราคา 1,700 เยน มีจัดทำเพียงจำนวนจำกัดแค่ 1,000 ชุด เท่านั้น

นอกจากแฟนๆจะได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากเนื้อหมูแล้ว แฟนๆยังสามารถสั่งซื้อตั๋วหนัง Silver Spoon ฉบับคนแสดง ได้อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันเวอร์ชั่นหนังคนแสดงกำลังออกฉายในญี่ปุ่นอยู่ ณ ขณะนี้

แหล่งข่าว : Natalie,animenewsnetwork.com


ยืนยัน นิยาย All You Need Is Kill มีภาคต่อ

จากบทสัมภาษณ์บนนิตยสาร Miracle Jump ฉบับ พ.ค. ได้ระบุว่า ฮิโรชิ ซากุระซากะ ได้เขียนภาคต่อของนิยาย All You Need Is Kill เป็นที่เรียบร้อยแแล้ว ซึ่งนิยายดังกล่าว ได้ถูกดัดแปลงเป็นซีรี่ย์การ์ตูนโดย อ.ทาเคชิ โอบาตะ (Hikaru no Go, Death Note, Bakuman.) และ อ.เรียวสุเกะ ทาเคอุจิ (ST&RS) ลงใน Young Jump ฉบับ ม.ค. รวมถึง ได้ถูกดัดแปลงเป็นหนังเรื่อง Edge of Tomorrow ที่ได้ Tom Cruise แสดงนำ และจะออกฉายที่สหรัฐฯ วันที่ 6 มิ.ย.

ทางสนพ.ชูเอย์ฉะ ก็เตรียมจะตีพิมพ์นิยายเรื่องนี้ใหม่ ในเวอร์ชั่นที่ได้ อ.โอบาตะ เป็นผู้วาดภาพปกและภาพประกอบ มีกำหนดวางจำหน่าย 19 มิ.ย. เช่นเดียวกับฉบับการ์ตูน 2 เล่ม ที่จะวางขายในวันเดียวกันด้วย

All You Need Is Kil เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ โลกอนาคต เมื่อสิ่งมีชีวิตต่างดาวนาม Mimics กำลังคุกคาม เคย์จิ คิริยะ หนึ่งในทหารหน่วย Jacket ที่รับภารกิจในการปราบพวกนี้ ได้ตายในศึกสงครามนี้ ทว่า ตัวเขาได้ฟื้นคืนชีพและตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งเขาได้รับข้อความจากทหารหญิงนาม Full Metal Bitch ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่มีผลต่อการอยู่รอดของเขาในศึกแสนสาหัสนี้



แหล่งข่าวและรูปภาพ :
animenewsnetwork.com



คินดะอิจิ เตรียมมีมังงะภาคแยกอีก 2 ชุด

twitter หลักของนิตยสาร Magazine Special ได้แจ้งว่า คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา กำลังจะมีมังงะภาคแยกอีก 2 ชุด ออกมา หลังจากก่อนหน้านี้ มีซีรี่ย์ภาคแยกของ "จ้าวตุ๊กตานรก" ทาคาโต้ โยอิจิ ชุด Takatō Shōnen no Jikenbo เผยแพร่ผ่านเว็บ Manga Box ของสน.โคดันฉะ เมื่อสัปดาห์ก่อน ซีรี่ย์ดังกล่าวแต่งโดย อ.เซย์มารุ อามางิ วาดโดย อ.ฟูมิยะ ซาโต้ และกำลังจะออกวางจำหน่ายจริง ในฉบับรวมเล่ม วันที่ 9 พ.ค. นี้

โดยมังงะภาคแยกชุดใหม่เอี่ยมอ่องของคินดะอิจิ 2 ชุด ประกอบด้วย Kindaichi Case Files: The Mini-Vacation แต่งโดย อ.เซย์มารุ อามางิ วาดโดย Awabako (Roman Sanjūsō) จะเผยแพร่บนเว็บ Manga Box วันที่ 23 เม.ย. นี้ และ ซีรี่ย์มังงะภาคแยกที่วาดโดย ยูกิ ซาโต้ มีกำหนดลงตีพิมพ์ใน Magazine Special ฉบับเดือน มิ.ย. ที่จะวางขายในเดือน พ.ค. ซึ่งภาคแยกที่จะลงใน Magazine Special นั้น เป็นเรื่องราวของสารวัตรอาเคจิ โดยเฉพาะ



แหล่งข่าวและรูปภาพ : animenewsnetwork.com

 


Inforest ต้นสังกัดนิตยสาร Cosmode ปิดตัวลงแล้ว

รายงานจาก Teikoku Databank ได้ระบุว่า Inforest บริษัทผู้ผลิตนิตยสารคอสเพลย์ Cosmode รวมถึง นิตยสารแฟชั่น Koakuma Ageha ได้ยุติกิจการธุรกิจของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่บริษัทกำลังประสบปัญหาหนี้สินมหาศาลถึง 3 พันล้านเยนด้วยกัน

Inforest เคยทำรายได้สูงสุดที่ 7.496 พันล้านเยน เมื่อปี 2009 จากนั้น รายได้สูงสุดของพวกเขาเริ่มลดน้อยลงไป เหลือ 6.803 พันล้านเยน เมื่อปี 2010 และ 4.379 พันล้านเยน เมื่อปี 2012 และจากการที่ประสบกับปัญหาหนี้สิน ทำให้พวกเขาวางแผนที่จะขายกิจการนิตยสาร 2 หัวของพวกเขาไปให้บริษัทอื่นๆสานต่อไป ซึ่งก็มีรายงานล่าสุดระบุว่า นิตยสาร Cosmode จะมีการตีพิมพ์ต่อไปในฉบับหน้า ซึ่งในฉบับหน้าของนิตยสารดังกล่าวจะตีพิมพ์ภายใต้บริษัทใหม่ (ซึ่งยังไม่มีการระบุชื่อบริษัทใหม่ที่เข้ามาสานต่อนิตยสารหัวนี้)

นิตยสาร Cosmode นิตยสารที่รวบรวมภาพถ่ายคอสเพลย์ พร้อมข้อมูลการทำชุด-พร็อพและการแต่งหน้าคอสเพลย์ ตีพิมพ์วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2002 ปัจจุบัน นิตยสารหัวนี้มีฉบับตีพิมพ์ฉบับภาษาไทย ภายใต้ชื่อ Cosmode Thailand


แหล่งข่าว : Yaraon!, 0takomu, Hachima Kikō,animenewsnetwork.com



จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Madoka Magica ครอสโอเวอร์ร่วมกับ Nisekoi !!!!

เป็นการรวมกันเฉพาะกิจที่ไม่ได้เกิดขึ้นกันบ่อยนัก แต่ในเมื่ออนิเมสองเรื่องนี้ผลิตโดยสตูดิโอ Shaft เหมือนกัน เลยทำให้เราได้เห็น สาวน้อยจอมเวทมืดมนมาแจมร่วมกับเหล่าสาวน้อยรักลวงอลเวงได้อย่างไม่น่าเชื่อ!! โดยนิตยสารโชเน็นจัมป์ ฉบับที่ 21 ได้แจ้งว่า Madoka Magica Plus เกมโซเชียลบนอุปกรณ์ Android กับ iOS ที่พัฒนาโดยโคนามิ ได้จัดทำแคมเปญพิเศษ ด้วยการเอาบรรดาตัวละครจาก Nisekoi รักลวงป่วนใจ มาร่วมด้วย โดยแคมเปญดังกล่าวจะมีจนถึงสิ้นเดือน เม.ย. นี้ ซึ่งทางโชเน็นจัมป์ ได้จำหน่าย icket code สำหรับเล่นเกมนี้ เริ่มต้นที่ 200 เยน

แคมเปญพิเศษดังกล่าว ผู้เล่นสามารถนำตัวละครสาวน้อยจากทั้งสองเรื่อง มาสับเปลี่ยนเสื้อผ้าได้ตามใจชอบ ซึ่งตัวละครจาก Nisekoi จะมาในชุดเสื้อผ้าธรรมดา อย่าง ชุดเทนนิส,ชุดว่ายน้ำ แล้วก็ชุดพละ

แหล่งข่าวและรูปภาพ : animenewsnetwork.com

 


เทพบุตรหลุดโลก คัมแบ็คความเสื่อมกับภาคใหม่ HK Hentai Kamen EX

นิตยสาร Garaku.mag ฉบับปฐมฤกษ์ ได้แจ้งข่าวว่า อ.เคย์ชู อันโด จะกลับมาเขียนซีรี่ย์สร้างชื่อของเขาอย่าง Hentai Kamen หรือ เทพบุตรหลุดโลก อีกครั้ง กับภาคใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า HK Hentai Kamen EX ลงในฉบับถัดไปของนิตยสารดังกล่าว ที่จะวางขายวันที่ 17 มิ.ย. นี้ ซึ่งภาคใหม่นี้ยังคงได้ เคียวสุเกะ "ฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรมสุดเสื่อมอันตราย" เป็นตัวเอกหลักเหมือนเคย

Hentai Kamen เป็นเรื่องราวของ เคียวสุเกะ ชิคิโจ หนุ่มชมรมเค็นโป ผู้ถูกกกน.ผู้หญิงตกใส่หน้า ในขณะที่กำลังช่วยเหลือหญิงสาวจากการถูกกลั่นแกล้ง และกกน.ผู้หญิงนี่ล่ะ ที่กลายเป็นยาดี ทำให้เขามีพละกำลังมากขึ้นมหาศาล จนกลายเป็นฮีโร่สุดเสื่อมผู้ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครกล้าเหมือน!! ....ภาคแรกของเรื่องนี้ตีพิมพ์ลงในช่วงยุคทองของนิตยสารดชเน็นจัมป์ ช่วงปี 1992-1993 ก่อนจะมีการกลับมาเขียนใหม่ในซีรี่ย์สั้นตอนเดียวชุด Hentai Kamen S เมื่อปี 2013 และถูกนำไปดัดแปลงเป็นหนังคนแสดง ออกฉายในปีเดียวกันด้วย

นอกจากนี้ Garaku.mag ฉบับหน้า จะตีพิมพ์ผลงานการ์ตูนเรื่อง Akai Kemono (Red Beast) ของ อ.มาซาฮิโกะ นาคาฮิระ ผู้แต่ง Street Fighter ฉบับมังงะ เช่นกัน โดยเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้หนึ่งที่จะต้องหาทางหนีให้รอดพ้นจากเหล่าปีศาจที่เข้ามาครองเมืองให้ได้



แหล่งข่าวและรูปภาพ : animenewsnetwork.com


โปรเจ็คอนิเมใหม่ของ KINMOZA! คือ อนิเมซีซั่น 2

นิตยสาร Manga Time Kirara Max ฉบับ มิ.ย. ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจ็คอนิเมใหม่ล่าสุดของ Kin-iro Mosaic หรือ KINMOZA! ที่มีการแจ้งกันก่อนหน้านี้ ....ปรากฏว่า โปรเจ็คอนิเมใหม่ของ KINMOZA! นั้นก็คือ อนิเมซีซั่นที่ 2 นั่นเอง ซึ่ง ผกก.โมโตคิ ทานากะ ได้กล่าวถึงอนิเมซีซั่นใหม่นี้ว่า จะมีอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างไปจากเดิม

KINMOZA! เรื่องราวของ ชิโนบุ เด็กสาวชาวญี่ปุ่นขนานแท้วัย 15 ปี ผู้เคยมาอยู่อาศัยแบบโฮมสเตย์ในอังกฤษ พอเธอกลับมายังญี่ปุ่น เธอรู้สึกคิดถึงช่วงเวลาตอนอยู่ต่างประเทศมาก วันหนึ่งมีจดหมายจากอลิซ เด็กสาวจากครอบครัวโฮสต์ของเธอที่อังกฤษ ส่งมาถึงเธอ ซึ่งระบุว่า อลิซจะมาหาเธอที่ญี่ปุ่น และแล้วเรื่องราวชีวิตประจำวันอันหนุกหนานของเหล่าสาวน้อยจากญี่ปุ่น กับ อังกฤษ ได้เริ่มต้นขึ้น โดยอนิเมชุดแรกออกฉายไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2013 และบ้านเราเตรียมจะสัมผัสกับฉบับอนิเมในอนาคตอันใกล้ โดย Rose Media


แหล่งข่าวและรูปภาพ : animenewsnetwork.com

 


Yoshiki แห่ง X-Japan ร่วมทำเพลงประกอบ Saint Seiya: Legend of Sanctuary

Yoshiki สมาชิกคนดังแห่งวง X-Japan ได้ร่วมทำเพลงประกอบหนัง CG ของเซนต์เซย่า ชุด Saint Seiya: Legend of Sanctuary ในเพลงที่มีชื่อว่า Hero ซึ่งมีการยืนยันว่า เพลงนี้จะมีการเปิดในหนังที่ออกฉายยังประเทศอื่นๆ นอกจากญี่ปุ่นด้วย

เพลงดังกล่าว มาในเวอร์ชั่น "Yoshiki Classical Version" ซึ่งได้ Katie Fitzgerald นักร้องนำหญิงจากวง Violet UK มาร่วมขับร้องเพลงนี้ในแนวบัลลาด ส่วน Yoshiki รับหน้าที่เล่นเปียโน โดย Yoshiki ได้เปิดเผยว่า เขาได้รับชมหนัง CG ชุดนี้ ก่อนที่จะทำเพลงนี้ขึ้นมาเสียอีก โดยทำเพลงออกมา รู้สึกทึ่ง และดูยิ่งใหญ่ เขาได้แต่คิดหาแนวเพลงที่เข้ากับหนังชุดนี้มาหลายต่อหลายเพลง จนในที่สุดมาจบลงที่แนวบัลลาด เขาเสริมอีกว่า เพลงนี้มีอารมณ์ส่งเสริมธีมฮีโร่ ด้วยท่วงทำนองอันสวยงาม จับใจผู้ฟังไปตามๆกัน โดยเพลงนี้มีกำหนดเปิดตัวในทัวร์คอนเสิร์ต #Yoshiki Classical World Tour part 1 ทัวร์คอนเสิร์ต 10 ประเทศ 13 เมือง ของ Yoshiki ที่จะเริ่มขึ้น ตั้งแต่ 25 เม.ย. ณ Costa Mesa รัฐ California สหรัฐฯ

หนัง Saint Seiya: Legend of Sanctuary ดัดแปลงมาจากเรื่องราวบทแซงค์ทัวรี่ - บุกปราสาท 12 ราศี ตามซีรี่ย์การ์ตูนต้นฉบับ โดยทำออกมาในรูปแบบ CG 3 มิติ กำหนดออกฉายที่ญี่ปุ่น 21 มิ.ย. 2014 มีรายนามนักพากย์ดังนี้:

Kaito Ishikawa (Nobunaga The Fool, Golden Time, Tokyo Ravens) พากย์เป็น Pegasus Seiya

Ayaka Sasaki (Momoiro Clover Z ) พากย์เป็น Athena and Saori Kido

Kenji Akabane‎ (Meganebu!, Star Driver) พากย์เป็น Dragon Shiryū

Kensho Ono (Kuroko's Basketball) พากย์เป็น Cygnus Hyōga

Nobuhiko Okamoto (Tiger & Bunny, Yozakura Quartet, Blue Exorcist) พากย์เป็น Andromeda Shun

Kenji Nojima (Psycho-Pass, High School DxD) พากย์เป็น Phoenix Ikki

Mitsuru Miyamoto (Tiger & Bunny, Fruits Basket) พากย์เป็น Aries Mu

Rikiya Koyama (Ninja Scroll, Witchblade, High School DxD) พากย์เป็น Taurus Aldebaran

Hiroaki Hirata (Tiger & Bunny, Space Brothers) พากย์เป็น Cancer Deathmask

Go Inoue (Kuroko's Basketball, Tiger & Bunny) พากย์เป็น Leo Aiolia

Mitsuaki Madono (Bleach, Gintama, Inuyasha) พากย์เป็น Virgo Shaka

Shinji Kawada (Nodame Cantabile, Attack on Titan) พากย์เป็น Capricorn Shura

Daisuke Namikawa (Persona 4 The Animation) พากย์เป็น Aquarius Camus

Takuya Kirimoto (Summer Wars, Darker than Black) พากย์เป็น Pisces Aphrodite

Masumi Asano (D.N.Angel, Hyōka) พากย์เป็น Scorpio Milo

Toshiyuki Morikawa (Line Town, Gundam Wing, Hyōka) พากย์เป็น Sagittarius Aiolos

Kouichi Yamadera (Neon Genesis Evangelion, Sword Art Online, Gintama) พากย์เป็น Gemini Saga


แหล่งข่าวและรูปภาพ : Oricon,animenewsnetwork.com

 


อนิเมชุดใหม่ล่าสุดของ Dragon Ball Z Kai มีทั้งหมด 69 ตอน

สตูดิโอ Toei สาขายุโรป ได้ระบุว่า อนิเมชุดใหม่ล่าสุดของ Dragon Ball Z Kai นั้น จะออกอากาศทางทีวีทั้งหมด 69 ตอนด้วยกัน อีกทั้งยังจะมีอนิเมบทส่งท้ายซีรี่ย์เรื่องนี้ออกมาด้วย ซึ่งอนิเมดังกล่าว จะออกฉายที่ยุโรปในชื่อว่า Dragon Ball Z Kai: The Final Chapters

โดย อนิเมชุดใหม่ล่าสุดของ Dragon Ball Z Kai นี้ จะมีเนื้อหาครอบคลุมเรื่องราวภาคจอมมารบูเป็นหลัก เพิ่งออกฉายที่ญี่ปุ่น เมื่อ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา

แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com

 


Death Note เวอร์ชั่นละครเพลง มีการซ้อมทำ workshop แล้ว ที่ New York

Death Note เวอร์ชั่นละครเพลงของญี่ปุ่น กับเกาหลี ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้นั้น ได้มีทำ workshop โปรเจ็คนี้ขึ้นมาจริงๆ ณ มหานคร New York สหรัฐฯ เมื่อ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งในการ workshop การแสดงละครเพลงชุดนี้นั้น ใช้นักแสดงเจ้าถิ่นและทำบทละครเป็นภาษาอังกฤษเป็นหลัก ก่อนที่จะมีการดัดแปลงบทเป็นภาษาญี่ปุ่น กับ เกาหลี อย่างเป็นทางการในภายหลัง ที่จะใช้เปิดการแสดงจริงในญี่ปุ่น ช่วงเม.ย. 2015 กับ เกาหลีใต้ ช่วง ก.ค. 2015 ตามลำดับ ซึ่งนักแสดงที่เข้าร่วม workshop นั้น จะไม่ได้ร่วมแสดงในละครเพลงเวอร์ชั่นญี่ปุ่น กับ เกาหลี แต่อย่างใด

ในส่วนสต๊าฟหลัก ประกอบด้วย Frank Wildhorn นักแต่งเพลงผู้เคยแต่งเพลงให้กับนักร้องดังระดับโลกอย่าง Whitney Houston ("Where Do Broken Hearts Go?") กับ Natalie Cole และมีประสบการณ์ในการแต่งเพลงให้กับหนัง-ละครเพลงมากมาย รับหน้าที่แต่งเพลงให้กับละครเพลงชุดนี้ ขณะที่ Tamiya Kuriyama ผู้รับเครื่องราชย์ญี่ปุ่นชั้น Medal with Purple Ribbon รับหน้าที่กำกับ , Jack Murphy (The Civil War, Rudolf, Carmen, Wonderland, The Count of Monte Cristo) รับหน้าที่เขียนเนื้อเพลง , Ivan Menchell (The Cemetery Club, Chitty Chitty Bang Bang, Bonnie and Clyde) รับหน้าที่เขียนบท โดยมี Jason Howland รับหน้าที่ดูแล เรียบเรียงดนตรี และเป็นผู้วาทยากร

โดยละครเพลงของDeath Note เวอร์ชั่นละครเพลงของญี่ปุ่น กับเกาหลี นั้น ถือเป็นละครเพลงเรื่องแรกที่เป็นการร่วมกันทำของสองชาติดังกล่าวอีกด้วย


แหล่งข่าว: Playbill,animenewsnetwork.com


รถไฟ "Zeon" แดงเข้ม เร็ว-แรงเป็นสามเท่า!!

เพื่อเป็นการโปรโมท OVA ตอนที่ 7 ของ Mobile Suit Gundam Unicorn ชุด "Over the Rainbow" ที่จะเข้าฉายในวันที่ 17 พ.ค. นี้เอง ทาง Nankai Electric Railway บริษัทรถไฟแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ได้ร่วมโปรโมท OVA ชุดนี้ ด้วยการเปิดตัวขบวนรถไฟความเร็วสูงสีแดงเข้ม เข้ากับคอนเซ็ปต์ "การกลับมาครั้งที่ 2 ของดาวหางแดง" ที่สื่อถึง Full Frontal ผู้นำของกลุ่ม Neo Zeon (ผู้มีลักษณะการแต่งกายคล้ายกับ Char Aznable จากซีรี่ย์กันดั้มภาคแรก) และ "second coming of Char Aznable" ชื่อตอนที่ 2 ของ OVA Gundam Unicorn ด้วย (ซึ่งตัวของ Char นั้น ก็มีอีกฉายานึงว่า ดาวหางแดง อีกด้วย)

รถไฟขบวนนี้ จะวิ่งบนสาย Limited Express Rapi:t ซึ่งจะวิ่งในเมืองโอซาก้า ระหว่างสถานีรถไฟนัมบะ ถึง สนามบินนานาชาติคันไซ ซึ่งนอกจากจะโปรโมท OVA ของ Gundam Unicorn แล้ว ยังเป็นการฉลอง 20 ปีของรถไฟสายนี้อีกด้วย โดยรถไฟขบวนดังกล่าว ทาสีแดงเข้มชวนนึกถึงหุ่นโมบิลสูทของ Full Frontal และในรถคันที่ 5 ของขบวนนี้ จะมีที่นั่งอยู่ 3 ที่ สำหรับ Full Frontal, Mineva Zabi และ Angelo Sauper โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม ที่นั่ง 3 ที่ดังกล่าว แฟนๆสามารถเข้าไปนั่งเล่น ชมวิวบนรถไฟตลอดเส้นทางได้ (เพียงแต่ต้องซื้อตั๋วแบบ super seat เท่านั้น จึงจะนั่งได้ ) และแน่นอนว่า จะมีสินค้าที่ระลึกของรถไฟดาวหางแดง ออกวางขาย ณ สถานีรถไฟนัมบะ กับ สถานีรถไฟสนามบินนานาชาติคันไซ อีกด้วย

สำหรับแฟนกันดั้มพันธุ์แท้ ที่อยากจะลองสัมผัสท้าความเร็วกับรถไฟขบวนนี้ สามารถขึ้นโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย - 30 มิ.ย. นี้ เท่านั้น และจะจำหน่ายตั๋วโดยสาร 3 ราคา ได้แก่ ตั๋วธรรมดา 890 เยน , ตั๋ว express 1,020 เยน และ ตั๋ว super seat 1,440 เยน


แหล่งข่าวและรูปภาพ : Response,Nankai Electric Railway,cibits,animenewsnetwork.com

 


สุดยอดแฟนพันธุ์แท้!!!! ชมหนังจอเงิน Idolm@ster ถึง 102 รอบด้วยกัน!!!!!!

งานนี้ทีมงานอนิเม Idolm@ster คงเป็นปลื้มอย่างแน่นอน.....เมื่อได้เห็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้เข้าชมหนังโรงของพวกเขามากกว่า 100 รอบเลย !!!!! โดยงานอีเว้นต์เลี้ยงส่งหนัง THE IDOLM@STER MOVIE: Kagayaki no Mukōgawa e! (To the Glittering Other Side) ที่ออกฉายไปเมื่อ 11 เม.ย. 2014 ที่ผ่านมา ณ โรงหนัง Shinjuku's Wald 9 นั้น ได้มีการรายงานสถิติเกี่ยวกับการออกฉายหนังชุดนี้ ที่ออกฉายตั้งแต่ 25 ม.ค. ว่า มีผู้เข้าชมหนังทุกรอบที่ออกฉาย รวมกันมากกว่า 450,000 คน โดยมีผู้ชมราว 41,000 คน จากผู้ชมหนังทั้งหมด ที่ชมหนังเรื่องนี้ที่ Shinjuku's Wald 9 ต่อจากนั้น ยูมะ ทาคาฮาชิ โปรดิวเซอร์งานโฆษณาประจำซีรี่ย์ Idolm@ster ผู้ซึ่งเป็นโฆษกประจำอีเว้นต์ ก็ได้สอบถามแฟนๆที่เข้ามาชมหนังรอบสุดท้าย เกี่ยวกับจำนวนครั้งที่ได้รับชมหนังเรื่องนี้ และในจำนวนนี้ ก็มีเพียงน้อยนิดที่ชมหนังมากกว่า 10 รอบ และก็มีอยู่คนเดียวเท่านั้น ที่ได้ยกมือตอบว่า ดูหนังชุดนี้มากถึง 95-100 รอบ!!!!!!! ซึ่งในภายหลัง แฟนคลับผู้นี้ก็ได้เปิดเผยมา เขาเข้าชมหนังเรื่องนี้ถึง 102 รอบด้วยกัน!!!!

ส่วนเหตุผลที่แฟนคลับหนุ่มผู้นี้ได้ขยันเข้าชมหนัง Idolm@ster บนโรงมากกว่าร้อยรอบนั้น หลักๆนั้นก็อยากเก็บสะสมสินค้าพิเศษจากเรื่องนี้ไว้เป็นที่ระลึกนี่เอง ซึ่งสินค้าจากเรื่องดังกล่าวมีแจกฟรีให้แก่ผู้เข้าชมหนังในโรง และสลับสับเปลี่ยนสินค้ากันในทุกอาทิตย์ในช่วงที่หนังออกฉาย ได้แก่ แฟ้มใส,หนังสือการ์ตูนตอนพิเศษ,ฟิลม์หนัง 35 มม.,หนังสือภาพวาดพินอัพ 40 หน้า และ ภาพพร้อมลายเซ็นนักพากย์ 9 แผ่น เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ทาคาฮาชิ ได้ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับหนังจอเงินชุดถัดไปของ Idolm@ster แต่เขาได้ขอร้องแฟนๆให้ช่วยกันสนับสนุนซิงเกิ้ลใหม่ ของ Idolm@ster อีก 2 ชุด คือ "Nijiiro Miracle" กับ "Fate of the World" ที่จะวางขายพร้อมกันวันที่ 18 มิ.ย. รวมถึง เกมวีดีโอชุด The IDOLM@STER: ONE FOR ALL ที่จะวางขายวันที่ 15 พ.ค. ด้วย

 

แหล่งข่าว : Dengeki Online ,Hachima Kikou,animenewsnetwork.com


ทายาท John Lennon ร่วมทำเพลงปิด ให้กับ Ghost in the Shell Arise border: 3 Ghost Tears

Sean Lennon ลูกชายของ John Lennon สมาชิกวง The Beattle ผู้ล่วงลับ กับ Yoko Ono ได้ร่วมทำเพลงปิดเพลงให้กับอนิเม Ghost in the Shell Arise border: 3 Ghost Tears กับ เคย์โงะ โอยามาดะ หรือ Cornelius กับเพลงที่มีชื่อว่า Heart Grenade โดย Lennon เป็นผู้เขียนเนื้อร้องและขับร้องเพลง ส่วน Cornelius เป็นผู้เรียบเรียงดนตรี

การร่วมงานกันครั้งนี้ มาจากการที่ Cornelius ผู้ที่กำลังทำดนตรีซาวด์แทร็คอนิเมในขณะนั้น ได้ชมการแสดงคอนเสิร์ตสดของ Yoko Ono ในกรุงลอนดอน ซึ่งตอนนั้นเขาได้มีการพูดคุยกับ Lennon เกี่ยวกับโปรเจ็คปัจจุบัน และเมื่อ Lennon ได้รับรู้เกี่ยวกับอนิเม Ghost in the Shell Arise นั่นเอง เขาก็ออกมายอมรับว่า เขาก็เป็นแฟนตัวยงของ Ghost in the Shell Arise เช่นกัน เลยตบปากรับคำร่วมทำเพลงนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เป็นครั้งแรกที่ Lennon กับ Cornelius ทำงานร่วมกัน เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยทำงานดนตรีร่วมกันกับ Plastic Ono Band วงดนตรีของ Ono มาก่อน ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ Lennon ได้เขียนและขับร้องให้กับเพลงของ Cornelius ซึ่ง Cornelius เสริมว่า Lennon รู้จัก Ghost in the Shell อย่างดีเลยล่ะ ฉะนั้น Lennon จะเขียนบทเพลงที่แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจเนื้อหาของอนิเมเรื่องนี้อย่างดีเยี่ยมด้วยเช่นกัน อีกทั้งในอนิเมดังกล่าวจะเน้นเรื่องราวความรัก ซึ่งก็เข้ากับเสียงร้องอันนุ่มๆของ Lennon ด้วยเช่นกัน

ขณะที่ Lennon ยังได้บอกอีกว่า นอกจากตัวเขาที่ชื่นชอบอนิเมญี่ปุ่นแล้ว เพื่อนชาวอเมริกันของเขาก็ชื่นชอบด้วยเช่นกัน เขาจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานเพลงให้กับอนิเม ซึ่ง Cornelius อธิบายอีกว่า อนิเมตอนดังกล่าวเป็นเรื่องราวของนักฆ่าที่ตกหลุมรักกับไซบอร์ก ผู้ซึ่งเป็นเป้าหมายสังหารหลักของเขาอีกด้วย



แหล่งข่าวและรูปภาพ : Oricon,animenewsnetwork.com

 


Trailer เต็มตัว ของ Stand By Me Doraemon ....จัดเต็มความฟินซึ้งดราม่าไปตามๆกัน

เว็บไซต์ Cinema Today ได้โพสต์เทรลเลอร์ตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ Stand By Me Doraemon หนังอนิเม 3D CG ชุดแรกของโดราเอมอน ออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันแล้ว ซึ่งเทรลเลอร์ดังกล่าวใช้เพลงประกอบที่ขับร้องโดย โมโตฮิโระ ฮาระ และตัวหนังนั้นจะคัดเนื้อหาจากตอนที่ขึ้นชื่อที่สุดในซีรี่ย์โดราเอมอน มารวมไว้เข้าด้วยกัน อาทิ "Mirai no Kuni kara Harubaruto" (มาจากโลกอนาคต - ตอนแรกสุดของโดราเอมอน), "Sayonara, Doraemon" (ลาก่อน โดราเอมอน - ตอนจบของโดราเอมอนที่ Fujiko F Fujio ตั้งใจอยากให้เป็นตั้งแต่แรก ), และ "Nobita no Kekkon Zenya" (คืนก่อนโนบิตะแต่งงาน) เป็นต้น จนกลายเป็นหนังที่มีอารมณ์ออกแนวซึ้ง ดราม่า กว่า หนังอนิเม 2D ของโดราเอมอนที่ออกฉายอยู่ทุกๆปี

เทรลเลอร์ดังกล่าว ขึ้นด้วยประโยคว่า "โดราเอมอน นายจะจากไปในช่วงซัมเมอร์นี้เหรอ?" โดราเอมอนตอบโนบิตะกลับว่า "ชั้นไม่สามารถอยู่ที่นี่ต่อไปได้อีกแล้ว" จากนั้นเทรลเลอร์ดังกล่าวยังได้อธิบายต่อว่า "หนังชุดนี้สำหรับทุกคนผู้เคยผ่านประสบการณ์ในวัยเด็ก" ซึ่งจะมีการจำลองเหตุการณ์ที่โดราเอมอนพบเจอโนบิตะครั้งแรก , โดราเอมอนจากลากับโนบิตะ ยัน ฉากแต่งงานของโนบิตะ กับ ชิซึกะ ในรูปแบบ 3 มิติ

หนังชุดนี้ ได้ ทาคาชิ ยามาซากิ (Returner, Always: Sunset on Third Street, Ballad, Space Battleship Yamato) กับ ริวอิจิ ยางิ (Pénélope tête en l'air line , Moyashimon 3D ) ร่วมด้วยช่วยกันกำกับ ทำหนัง 3D CG ของโดราเอมอนชุดนี้ออกมา โดยที่ ยามาซากิ เป็นคนเขียนบทหนังด้วย โดยตัวหนังมีกำหนดออกฉายที่ญี่ปุ่น 8 ส.ค. 2014 นี้

แหล่งข่าวและคลิป : animenewsnetwork.com

 


Tamako Love Story จะมีการเขียนเป็นนิยายด้วย

Kyoto Animation ได้อัพสป็อตโฆษณาทางทีวีเกี่ยวกับ ฉบับนิยายของ Tamako Love Story หนังจอเงินจากซีรี่ย์อนิเม Tamako Market ที่มีกำหนดออกวางขายในเดือน มิ.ย. 2014 นิยายชุดนี้ได้ ยูกิโกะ โฮริงุจิ เป็นผู้วาดภาพประกอบ , มุทสึกิ อิจิโนเสะ เป็นผู้แต่งเรื่อง ภายใต้การกำกับของ เรย์โกะ โยชิดะ

ตัวอักษรบนสป็อตโฆษณาดังกล่าว ระบุดังนี้:

ทามาโกะ : ตัวชั้นในวันนี้ คือ ตัวชั้นจริงๆใช่มั๊ย?
มิโดริ : คนเดียวที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้คือ.....ตัวชั้นเอง
ชอย: ชั้นคือ........เพื่อนของเจ้าชาย

เรื่องราวของหญิงสาวทั้ง 3 คน ผู้ยืนตรงทางเข้าสู่จักรวาล

นิยายชุดนี้ จะเป็นเรื่องราวออริจินอล 2 เรื่อง โดยเน้นนำเสนอแง่มุมความรู้สึกของ สาวน้อย 3 คน คือ ทามาโกะ,มิโดริ และ ชอย ซึ่งเนื้อหานิยายดังกล่าวจะไม่ปรากฏในฉบับหนังจอเงินแต่อย่างใด

เรื่องราวของทามาโกะ กับ มิโดริ ในฉบับนิยายนั้น ทั้งคู่ได้ขึ้นม.ปลายปี 3 แม้ว่าทุกคนกำลังคิดถึงอาชีพของตนเองในอนาคต แต่ในหัวของทามาโกะนั้น มีแต่เรื่องโมจิอยู่เต็มไปหมด ขณะเดียวกับ โมจิโซ ตัดสินใจจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยในโตเกียว มิโดริ ได้จับตาดูทั้งสองคน พร้อมกับความรู้สึกกังวลในใจ

ส่วนเรื่องของ ชอย เด็กสาวจากเกาะทางใต้ เธอนั้นยังคงพยายามค้นหาเจ้าสาวให้แก่เจ้าชายบนเกาะทางใต้ โดยทำงานร่วมกับเจ้านกอ้วน เดระ ในการใช้หลักการทำนายดวงชะตาตามหาเจ้าสาวของเจ้าชาย แต่ก็ยังหาไม่เจอ จนกระทั่ง วันหนึ่ง ทั้งคู่ได้พบเอกสารสำคัญในตอนที่พวกเขาเข้าไปยังห้องสมุดเพื่อตามหาเบาะแสในการทำนายดวง เข้าอย่างจัง!!!!

อนึ่ง หนังจอเงิน Tamako Love Story จะเข้าฉายที่ญี่ปุ่น วันที่ 26 เม.ย. 2014 นี้


แหล่งข่าว รูปภาพ และคลิป : animenewsnetwork.com

 


อันดับอนิเมฤดูใบไม้ผลิ 2014 ที่มียอดคน follow บน twitter สูงที่สุด

บัญชี twitter "Anime_Follower" ได้รวบรวมลิสต์อันดับอนิเมฤดูใบไม้ผลิ 2014 ที่มียอดคน follow (followers) บน twitter สูงที่สุด โดยข้อมูลดังกล่าวมีการรวบรวมจนถึงวันที่ 9 เม.ย. 2014 เวลา 18.55 น. ตามเวลาในญี่ปุ่น :

Mekaku City Actors: 155,656 followers
Love Live! School idol project: 148,961 followers
JoJo's Bizarre Adventure: Stardust Crusaders: 70,042 followers
Date A Live II: 28,601 followers
Is the order a rabbit?: 14,549 followers
The irregular at magic high school: 13,894 followers
Kamigami no Asobi: 12,265 followers
Riddle Story of Devil: 9,689 followers
No Game, No Life: 9,688 followers
La Corda d'Oro Blue Sky: 8,726 followers
Ping Pong: 6,682 followers
The Kawai Complex Guide to Manors and Hostel Behavior: 6,487 followers
If Her Flag Breaks: 5,830 followers
Nanana's Buried Treasure: 5,632 followers
Inugami-san to Nekoyama-san: 5,390 followers
Selector Infected Wixoss: 4,468 followers
Blade & Soul: 4,055 followers
Dragonar Academy: 3,992 followers
Daimadaler: Prince v.s. Penguin Empire: 3,792 followers
Knights of Sidonia: 2,999 followers

แหล่งข่าว : Yara-On!,animenewsnetwork.com

 


ผ่าพิภพไททัน เล่ม 13 ทุบสถิติโกยยอดขายล้านเล่มภายในสัปดาห์เดียว!!!!!

เหล่าคนเล็กปราบยักษ์ใหญ่ ยังคงสร้างสถิติใหม่ของตนเองกันอย่างต่อเนื่องซะจนไม่ใช่เป็นเรื่องน่าแปลกใจใดๆ ล่าสุด ฉบับรวมเล่มที่ 13 ของผ่าพิภพไททัน ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อ 9 เม.ย. นั้น ได้สร้างสถิติใหม่ของตนเอง ด้วยการเป็นฉบับรวมเล่มแรกของเรื่องนี้ ที่สามารถทำยอดขายได้เกินล้านเล่ม จากการออกวางขายภายในสัปดาห์เดียว!!!!! โดยพวกเขาทำยอดขายรวมเล่มแบบปกติได้ถึง 1,130,508 เล่ม และ แบบ limited edition ที่แถมแผ่น DVD ขายได้ 270,272 เล่ม ซึ่งฉบับรวมเล่ม 13 ของไททัน ทั้ง 2 เวอร์ชั่นนี้ ต่างครอง อันดับ 1-2 ในชาร์ตหนังสือการ์ตูนขายดีที่ญี่ปุ่นโดย Oricon ช่วงวันที่ 7-13 เม.ย. 2014 ตามลำดับ

นอกจากนี้ บรรดาซีรี่ย์การ์ตูนภาคแยกของไททัน ต่างทำยอดขายได้แหล่มเช่นกัน เริ่มจาก เล่มแรกของ Attack on Titan: No Regrets หรือ ผ่าพิภพไททัน ภาค รุ่งอรุณของรีไว เปิดตัวครั้งแรกในอันดับที่ 4 (140,186 เล่ม ) , ส่วนฉบับพิเศษของ Attack on Titan: No Regrets ติดอยู่ในอันดับ 11 (100,530 เล่ม) ขณะที่ Attack on Titan: Before the Fall เล่ม 2 ติดอันดับที่ 10 ( 107,117 เล่ม ) และ Attack on Titan: Junior High หรือ ผ่ามัธยมไททัน เล่ม 4 อยู่อันดับที่ 13 ( 81,178 เล่ม) ซึ่งก็ทำให้ขณะนี้ ซีรี่ย์การ์ตูนยอดฮิตของ อ.ฮาจิเมะ อิซายามะ ขายได้มากถึง 36 ล้านเล่ม ด้วยกัน!!!!

ส่วนอันดับความเคลื่อนไหวบนชาร์ตอันดับการ์ตูนขายดีที่ญี่ปุ่น ประจำวันที่ 7-13 เม.ย. 2014 ที่ผ่านมา ใน 10 อันดับแรก มีดังนี้

(อันดับ / ยอดขายประจำสัปดาห์ / ยอดขายรวม / เรื่อง - เล่มที่)

*1. 1,130,508 1,130,508  Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน เล่ม 13
*2. *,270,272 *,270,272  Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน เล่ม 13 Limited Edition
*3. *,155,401 *,155,401 Chihayafuru จิฮายะ เล่ม 24
*4. *,140,186 *,140,186  Attack on Titan: No Regrets เล่ม 1
*5. *,132,471 *,256,250 Haikyuu!! คู่ตบฟ้าประทาน เล่ม 10
*6. *,126,536 *,126,536 Arslan Senki เล่ม 1
*7. *,120,146 *,251,711 To LOVE-ru Darkness เล่ม 10
*8. *,114,922 *,247,325 Shokugeki no Souma ยอดนักปรุงโซมะ เล่ม 7
*9. *,111,432 *,111,432 Yowamushi Pedal โอตาคุน่องเหล็ก เล่ม 33
10. *,107,117 *,107,117 Attack on Titan: Before the Fall เล่ม 2

แหล่งข่าว : Oricon,Tohan,MyAnimeList,animenewsnetwork.com

 

 


 
free hit counter javascript