บอกเล่าข่าวการ์ตูนประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 25-30 เมษายน 2559

บอกเล่าข่าวการ์ตูนประจำสัปดาห์ กลับมาอีกครั้ง ในช่วงที่อากาศเย็นสดชื่นลงบ้าง จากสายฝนที่มาลงช่วยลดแล้งบ้างไรบ้าง.....โดยในช่วงนี้ยังเป็นช่วงวันหยุดพักผ่อนวันแรงงาน ซึ่งงคนทำงาน แรงงาน ก็ได้หยุดกันยาวจนถึงวันทร์ แต่ถึงกระนั้น ช่วงนี้ก็มีวันหยุดอีกนิดหน่อย ในวันที่ 5 พ.ค. (วันฉัตรมงคล) และ 9 พ.ค. (วันพืชมงคล) ใครที่ทำงานราชการก็น่าอิจฉาหน่อย เพราะท่านผู้นำประกาศวันหยุดยาว ส่วนคนทำงานเอกชน ก็ต้องวางแผนการหยุดการลาช่วงนี้กันให้ดี อย่ามัวแต่หยุดเพลิน จนอาจเจอของขวัญเป็นซองสีขาวจากบอสของคุณ!!? ส่วนน้องๆนักเรียน ก็ถือว่าเป็นการสนุกสนานกับช่วงวันหยุดพิเศษเป็นการทิ้งทวนปิดเทอมใหญ่ ก่อนจะเปิดเทอมภาคเรียนใหม่กันจริงๆจังๆ ในช่วงกลางเดือน พ.ค.

สำนักข่าว K-D News (kartoon-discovery.com)
สามารถอัพเดทข่าวสารเว็บเราได้ผ่าน Twitter และ Facebook


หากนำข่าวจากเราไปเผยแพร่ที่อื่น รบกวนใส่เครดิตให้กับทางเราด้วยครับ ขอบคุณครับ

New Release Comics of the Week: สัปดาห์รับน้องใหม่ จากค่ายลาดพร้าว !?

การ์ตูนออกใหม่ ช่วงสัปดาห์สุดท้ายเดือน เม.ย. เข้าสู่วันหยุดพักผ่อนของคนทำงาน มนุษย์แรงงานทั้งหลาย ก็เลยมีการ์ตูนดังๆ ออกวางขายเยอะ เป็นการรีแลกซ์ไปในตัว โดยไฮไลต์นั้น เป็นของซีรี่ย์การ์ตูนน้องใหม่จากค่ายฝั่งลาดพร้าว ที่ออกตกค้างช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

เริ่มจาก Tokyo Ghoul : re เล่ม 1 การต่อสู้บทใหม่ของเหล่าผีปอบกูลที่กำลังระบาดกลางกรุงโตเกียว........... กูล สิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างเหมือนอมุษย์ ทว่าผิดแผกจากมนุษย์ เร้นกายภายในฝูงชน และกัดกินเนื้อมนุษย์เป็นอาหาร “CCG” ซึ่งเป็นองค์กรที่มีหน้าที่ กำจัดและวิจัย “กูล” ได้จัดตั้งกลุ่มที่สมาชิกทั้งหมดเป็นตัวทดลองขึ้น เพื่อทำเป้าหมายสำคัญอย่างหนึ่งให้กลายเป็นจริง…ชื่อของกลุ่มดังกล่าวคือ “ควิงส์” ทั้งพวกเขา ซึ่งไม่ใช่ “มนุษย์แท้ๆ” และเจ้าหน้าที่สืบสวนระดับหนึ่ง ซาซากิ ไฮเสะ ต่างก็ต้องเผชิญหน้ากับบางสิ่งบางอย่างในกรุง “โตเกียว” แห่งนี้…!?

มืออสูรล่าปิศาจ NEO เล่ม 1 ภาคใหม่ในรอบหลายๆปีของครูหนุ่มนูเบ ที่ออกมาทำภารกิจปกป้องเหล่าเด็กนักเรียนให้รอดพ้นจากปีศาจ (แต่ไหงคุณครูยังดูหนุ่มเอามากๆ ทั้งๆที่ พวกลูกศิษย์ภาคแรก โตเป็นหนุ่มเป็นสาวหมดแล้ว!!)......หลังจากตอนนั้นมาสิบกว่าปี. .อินาบะ เคียวโกะ เด็กนักเรียนที่จบการศึกษาจากชั้นเรียนของนูเบก็ได้กลายเป็นอาจารย์คนใหม่ของโรงเรียนประถมโดโมริ! แต่เคียวโกะกลับต้องปวดเศียรเวียนเกล้ากับเหล่าเด็กๆยุคใหม่ ตอนนั้นเองที่ชายผู้นั้นได้ ย้ายกลับมาจากคิวชู! เพื่อปกป้องเด็กเรียนจากปิศาจและวิญญาณร้ายด้วยมืออสูร ที่สามารถตัดผ่านได้ทุกสิ่ง คุณครูผู้แข็งแกร่งที่สุด กลับมาแล้ว!!!

อุมารุ ตัวแสบแอบเกรียน เล่ม 1 ซีรี่ย์น้องสาวตัวหดสุดเกรียนสุดป่วน ได้ขึ้นบนแผงหนังสือบ้านเราแล้ว!!!.....น้องสาวชื่อ "อุมารุ" คนนี้ นอกจากหน้าตาสะสวย! ยังเก่งทั้งเรื่องเรียนเรื่องกีฬา! เรียกได้ว่าเป็นสาวม.ปลายสุดเพอร์เฟ็กต์ที่ใครเห็นเป็น ต้องอิจฉา ทว่า น้องสาวคนสวยนี้ มีความลับประการหนึ่ง!! นั่นคือ ทันทีที่เธอหลุดพ้นประตูบ้านเข้ามา...ก็จะกลิ้งกลุกไปทางโน้นที ทางนี้ที กลายเป็นยัยตัวแสบที่ทั้งวันทำแค่ "กิน-นอน-เล่น"! น้องสาวผู้สวยเสมอเมื่ออยู่ นอกบ้าน แต่ในบ้านกลับเป็นคนละคน! การ์ตูนที่น้องนิวไทป์ที่จะ ตามเกาะติดชีวิตของ "อุมารุ" ออกมาเป็นรวมเล่ม 1 ที่คุณรอคอยแล้ว!!


Claymore อสูรสาวพิฆาตมาร เล่ม 24 ขณะที่คนในห้วงอเวจีคนใหม่กำลังบุกมายังลาโบน่าเมืองศักดิ์สิทธิ์ ลาคิช่วยชีวิตแคลร์ออกมาได้ แต่ความยินดีที่ได้พบกันใหม่นั้นเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เพราะพริซิล่าเร่งเครื่องเปิดฉากแาละวาดอีกครั้ง มิหนำซ้ำมารอวตารชาย 2คนยังมาปรากฏตัวอยู่เบื้องหน้าลาคิ...!?

Biohazard - Heavenly Island หายนะเกาะสวรรค์ เล่ม 1 มังงะชุดใหม่จากเกมไล่ฆ่าซอมบี้ดังของ CAPCOM ......รายการโทรทัศน์ยอดนิยมอย่าง "ไอดอล เซอร์ไววัล" ยกกองถ่ายมาที่เกาะของทวีปอเมริกาใต้ เพื่อให้ไอดอลในชุดว่ายน้ำแข่งขันกันเอง แต่ที่นั่น กลับเป็นเกาะอันตรายที่ แคลร์ เรดฟิล สมาชิก "เทร่า แซฟ" ขององค์กร NGO กำลังเข้าไปตรวจสอบอยู่...

น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ เล่ม 1 นิยายเรื่องล่าสุดจากผู้แต่ง 'น้องสาวผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก' ที่คราวนี้มาในแนวน้องสาวๆท่าทางพิลึกเหมือนเคย........มาซามูเนะ อิซูมิ นักเรียน ม.4 ที่นอกจากจะเรียนแล้วเขายังเป็นนักเขียนไลท์โนเวลมืออาชีพอีกด้วย ซึ่งแม่ของเขาก็ได้แต่งงานใหม่เขาเลยมีน้องสาวที่เป็นลูกติดของทางอีกฝั่งหนึ่งมา ชื่อ ซากิริ
แต่น้องสาวของเขาดันเป็นพวก ฮิคิโคโมริ เก็บตัวอยู่แต่ในห้องซะนี่เลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไร ทว่าวันหนึ่งเขาก็ต้องพบความจริงที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปทั้งชีวิต เพราะนักวาดรูปประกอบคู่หูชื่อน่าหวาดเสียวที่ทำงานร่วมกันมาตลอดตั้งแต่เดบิวท์ เอโรมังกะเซนเซย์ นั้นก็คือ น้องสาวไม่แท้ของเขาที่ขังตัวอยู่ในห้องตลอดเวลานั้นเอง

ชิมะ โคซาคุ ภาคหัวหน้าแผนก เล่ม 1-3 มังงะแนวธุรกิจ ที่เขียนขึ้นจากประสบการณ์ของอ.ผู้เขียน ซึ่งเคยทำงานอยู่ในบริษัทมัตซึมิตะ (ภายหลังเปลี่ยนเป็นบริษัทพานาโซนิค) ดีกรีรางวัล Kodansha Manga Awards ปี 1991 .......ชิมะ โคซาคุ อายุ34ปี ทำงานที่บริษัทผู้ผลิตเครื่ องใช้ไฟฟ้าฮัตสึชิบะจนได้เลื่อนเป็นหัวหน้าแผนก ไม่ได้มุ่งมั่นที่จะก้าวหน้าเลย แต่ก็ถูกใจกับตำแหน่งใหม่อยู่เหมือนกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งเกิดข้อสงสัยว่าข้อมูลในแผนกโฆษณาที่ช ิมะสังกัดอยู่ รั่วไหลไปถึงบริษัทคู่แข่ง ระหว่างที่ทำการตรวจสอบอย่างเฉพาะตัว ก็เริ่มเห็นอุบายทางการเมือ งภายในบริษัท จากการแบ่งพรรคแบ่งพวกกัน นอกจากนี้ยังรู้ด้วยว่าจุดเ ริ่มต้นมาจากความสัมพันธ์ใน เรื่องผู้หญิงของตัวเอง

นิยาย รักลวงป่วนใจ เล่ม 3 - ความลับฉบับลุ้น อดีตลับของไวท์แฟงก์ (เขี้ยวสีขาว) แห่งแก็งบีไฮฟ์จะถูกเปิดโปง!?...พี่ยุย (คานาคุระ ยุย) ลองของกับการทำขนมเค้ก!?...จิโตเกะกับโอโนเดระผนึกกำลังกันเล่นเกมออนไลน์!?...เผยอดีตสมัยมัธยมของมาริกะกับมิคาเกะ!! ความลับฉบับลุ้นที่หาอ่านได้ในรักลวงป่วนใจฉบับนิยายเล่ม 3 นี้เท่านั้น!!

Orange เล่ม 1-2 มังงะการ์ตูนผู้หญิงดีกรีรางวัลเยี่ยมจากญี่ปุ่น ที่ออกวางขายบนแผงทั่วไปซะที หลังจากเคยออกชิมลางในร้านสะดวกซื้อจนจบ......ฤดูใบไม้ผลิ ตอนนาโฮะอยู่ไฮสคูลปี 2 มีจดหมายฉบับหนึ่งส่งมาจากตัวนาโฮะเองในอีก 10 ปีข้างหน้า โดยเนื้อความจดหมายเป็นคำขอส่งถึงตัวเองตอนอายุ 16 บอกว่า "ไม่อยากทำให้เรื่องเสียใจภายหลังซ้ำรอยตัวเอง..." เรื่องราวความรักแนวไซไฟของวัยรุ่น วัยที่เต็มไปด้วยความสดใส ที่มีเมืองมัตสึโมโตะ จังหวัดนางาโนะเป็นฉาก โด่งดังจนนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์!

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ: Kingdom เล่ม 16,Blood Lad เล่ม 11,Btooom เกมนรกพันธุ์โหด เล่ม 18,Blue Exorcist เอ็กซอร์ซิสต์พันธุ์ปีศาจ เล่ม 15,Captain Alice เล่ม 9 , , Neon Genesis Evangelion โครงการพัฒนา อิคาริ ชินจิ เล่ม 14,การหายตัวไปของ นางาโตะ ยูกิจัง เล่ม 8,อิริว ทีมดราก้อนคุณหมอหัวใจแกร่ง เล่ม 18,Knight Of Sidonia อัศวินอวกาศ เล่ม 13,ปล่อยหัวใจโบยบินดั่งผีเสื้อ เล่ม 9,พูดว่ารัก...กับฉันสิ Say “I love you” เล่ม 12,อลวนสุดป่วนนางฟ้าตัวยุ่ง เล่ม 14,Amagi Brilliant Park ปฏิบัติการพลิกวิกฤตสวนสนุก เล่ม 2

นิยายน่าสนใจ : จอมมารสุดซ่าส์กับผู้กล้าร้านสะดวกซื้อ เล่ม 4, Date A Live พิชิตรัก พิทักษ์โลก เล่ม 9, โรงเรียนสัประยุทธ์ แอสเทอริสท์ เล่ม 3, Sword Art Online เล่ม 12 ,นิยาย มันผิดรึไงที่ใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน เล่ม 5,ACCEL WORLD แอคเซลเวิลด์ เล่ม 11 - หมาป่าคาร์ไบด์ ,Kagerou Daze เล่ม 4 -the missing children-

 

 

รูปภาพหน้าปก : amazon.co.jp

 


เหมียวจี้ Chi's Sweet Home กลับมาอีกครั้ง รูปแบบอนิเม 3DCG

เจ้าเหมียวจี้แสนน่ารัก ก็กำลังจะกลับมาซุกซนบนจอทีวีกันอีกครั้งหนึ่ง แถมคราวนี้ มาในแบบ 3 มิติ เสียด้วย เมื่อล่าสุด นิตยสาร Morning ฉบับที่ 22-23 ได้มีการเผยว่า Chi's Sweet Home ผลงานของ อ.คานาตะ โคนามิ กำลังจะถูกดัดแปลงในรูปแบบอนิเม 3DCG มีกำหนดออกฉายฤดูใบไม้ร่วง 2016 และเพื่อเป็นการฉลองการกลับมาของเจ้าจี้ ในแบบอนิเมชุดใหม่ นิตยสารเล่มดังกล่าว ได้ตีพิมพ์ตอนแรกของ Chi's Sweet News มังงะชุดใหม่ของเรื่องนี้อีกด้วย

Chi's Sweet Home เป็นเรื่องราวของ จี้ ลูกแมวน้อยที่กำลังเดินหลงทาง หลังจากออกเดินทางสู่โลกกว้างเป็นครั้งแรก ต่อมา เจ้าจี้ก็ได้รับการดูแลเลี้ยงดูจากครอบครัวยามาดะ ที่แอบเก็บไปเลี้ยงบนหอพักโดยไม่ให้เจ้าของหอรู้ (เนื่องจากหาบ้านใหม่ให้ไม่ได้ + ผิดกฎหอพักที่ห้ามเลี้ยงสัตว์) และแล้ว จี้ได้ใช้ชีวิตใหม่ร่วมกับครอบครัวยามาดะ และ สัตว์ที่อยู่รอบๆ โดยเรื่องนี้ตีพิมพ์ช่วงปี 2004-2015

อนึ่ง มังงะภาคใหม่ Chi's Sweet News นั้น ก็ต่อจากตอนจบภาคที่แล้ว กับเรื่องราวการใช้ชีวิตครั้งใหม่ของจี้ ณ กรุงปารีส ฝรั่งเศส

แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com

 


เมย์ นากาโนะ รับบท ซาเอะ ใน Peach Girl ฉบับคนแสดง

เว็บไซต์หลักทางการของ Peach Girl ฉบับภาพยนตร์คนแสดง ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ได้มีการเปิดเผยนักแสดงเพิ่มเติม โดยยินยันว่า เมย์ นากาโนะ นักแสดงสาวจาก Rurouni Kenshin กับ My Love Story!! จะมารับบทเป็น ซาเอะ คาชิวากิ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดตัวอิจฉาประจำเรื่อง โดย นากาโนะ จะแสดงร่วมกับ มิซึกิ ยามาโมโตะ (Black Butler) ผู้รับบทเป็น โมโมะ นางเอกของเรื่อง และ เคย์ อิโนโอะ สมาชิกวงไอด้อล Hey!Say!JUMP ผู้มารับบทเป็น ไคริ ในหนัง

หนังชุดนี้กำกับโดย โคจิ ชินโทคุ และเขียนบทโดย จุมเปย์ ยามาโอกะ (Kamen Teacher, Tsuri Baka Nisshi) มีกำหนดออกฉายทั่วญี่ปุ่น ปี 2017

แหล่งข่าวและรูปภาพ : Comic Natalie , animenewsnetwork.com


เคย์โกะ สึเอโนบุ ประกาศเขียนมังงะภาค 2 ของ 'Life'

เรื่องราวมังงะสะท้อนชีวิตบัดซบจากการโดนกลั่นแกล้งในโรงเรียน จาก Life ก็กำลังจะมีการสานต่อเพิ่มเติม โดยนิตยสาร Afternoon ฉบับ มิ.ย. ได้แจ้งว่า อ.เคย์โกะ สึเอโนบุ ผู้แต่งมังงะเรื่อง Life กับ Limit กำลังจะกลับมาเขียน Life ในภาคใหม่ล่าสุดที่จะใช้ชื่อว่า Life 2: Giver Taker ในนิตยสารดังกล่าว ฉบับเดือน ส.ค. ที่จะวางขายในวันที่ 25 มิ.ย.2016 อย่างไรก็ตาม ยัเรื่องราวของภาคใหม่นี้ ยังไม่มีการระบุว่า มีเนื้อหาที่เชื่อมโยงต่อเนื่องจากภาคแรกหรือไม่? หรือว่า เป็นเรื่องราวใหม่กันแน่ !!?

อีกทั้ง นิตยสารฉบับดังกล่าว ยังได้แจ้งอีกว่า พวกเขาเตรียมจะจัดพิมพ์ Life ภาคแรก ในแบบใหม่ 13 เล่มจบ (เดิม 20 เล่มจบ) เพื่อเป็นการฉลองที่เรื่องนี้มียอดตีพิมพ์มากกว่า 10 ล้านเล่ม โดยจะเริ่มวางจำหน่ายเล่มแรก วันที่ 23 มิ.ย. 2016 และจะออกวางขายทุก 2 เล่มต่อเดือน

Life ผลงานการ์ตูนดีกรีรางวัล Kodansha Manga Award สาขาการ์ตูนผู้หญิง เมื่อปี 2006 ตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Friend ช่วงปี 2002-2009 เรื่องราวของ อายุมุ เด็กสาวผู้ซึ่งใช้ชีวิตอย่างขมขื่นเมื่อตอนขึ้น ม.ปลาย หลังจากที่ เธอถูกเพื่อนรักตอนม.ต้นเลิกคบ เนื่องจากไม่พอใจผลสอบเข้าเรียนม.ปลาย อายุมุรู้สึกเสียใจอย่างมากถึงขั้นทำร้ายตัวเอง และแล้วชีวิตม.ปลายของเธอได้เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับได้รู้จักกับเพื่อนใหม่อย่าง มานามิ และ มานามิ ผู้นี้ ได้นำพาให้ อายุมุ เข้าสู่วังวนของการถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียน แล้วเธอจะเอาตัวรอดจากตรงนี้ได้อย่างไร? ต่อมาเรื่องนี้ ถูกนำไปดัดแปลงเป็นละครซีรี่ย์ทางโทรทัศน์ เมื่อปี 2007

แหล่งข่าวและรูปภาพ : animenewsnetwork.com



Bōryoku Shōjo Shiomi-chan งานใหม่ล่าสุดของผู้แต่ง 'มือขวากับขาโจ๋'

ห่างหายจากงานการ์ตูนมานานพอสมควร สำหรับ อ.คาสึโร่ อิโนะอุเอะ ผู้แต่ง มือขวากับขาโจ๋ และ ไอคอล ล่าสุด เขากำลังจะมีผลงานการ์ตูนเรื่องใหม่ ที่มีชื่อว่า Shitei Bōryoku Shōjo Shiomi-chan ลงในนิตยสาร Shonen Sunday S ฉบับ ก.ค. ที่จะวางขายวันที่ 25 พ.ค. 2016 โดยเรื่องนี้เป็นผลงานการ์ตูนแนวตลกชีวิตโรงเรียน ตามสไตล์ของเขา เป็นเรื่องราวของ หัวหน้าองค์กรผู้ชั่วร้ายที่ดันไปทำศัลยกรรมกลายเป็นสาวสวย แล้วจากนั้นก็เกิดเรื่องราววุ่นๆอีกตามมา


แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com

 


มังงะภาคต่อ Cardcaptor Sakura ตีพิมพ์ มิ.ย. 2016

หลังจากที่มีการเปิดเผยว่า Clamp จะกลับมาเขียนมังงะ Cardcaptor Sakura อีกครั้ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คฉลอง 20 ปีของ สาวน้อยเก็บไพ่โคลว์การ์ด มาซักระยะหนึ่ง ล่าสุด มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมจากนิตยสาร Nakayoshi ฉบับ มิ.ย. ว่า มังงะชุดใหม่ของ Sakura นี้ มีกำหนดตีพิมพ์ตอนแรกใน Nakayoshi ฉบับ ก.ค. ที่จะวางขายในวันที่ 3 มิ.ย. นี้ โดยมังงะชุดดังกล่าว จะมีเนื้อหาต่อจากภาคแรก โดยจะเล่าเรื่องราวของ Sakura หลังจากจบการศึกษาจากรงเรียนประถม Tomoeda กลายเป็น เด็ก ม.ต้น ปี 1 ซึ่งเธอนั้นก็ได้ฝันถึงเหตุการณ์ประหลาดๆ นำไปสู่เรื่องราวของภาคใหม่นี้

Cardcaptor Sakura ตีพิมพ์ภาคแรก ช่วงปี 1996-2000 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่ม อีกทั้ง Nalayoshi ฉบับดังกล่าว ยังแจ้งด้วยว่า มังงะ Sakura มียอดขายมากกว่า 12 ล้านเล่ม ด้วยกัน

โดยโปรเจ็คฉลอง 20 ปีของ Sakura อย่างอื่นนอกจากมังงะภาคใหม่ ประกอบด้วย การรีรันอนิเมภาค Clow Card ตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย. ทางช่อง BS Premium ของ NHK , การออกวางจำหน่ายหนังสือรวมภาพวาด แล้วก็ ร้านคาเฟ่ธีม Sakura ที่จัดทำโดย Animate จำนวน 6 สาขา เป็นต้น


แหล่งข่าวและรูปภาพ: Otakomu , animenewsnetwork.com


หนังคนแสดงภาคสุดท้ายของ Bio Hazard / Resident Evil ออกฉายที่แรกของโลก ณ ญี่ปุ่น 23 ธ.ค. 2016

Resident Evil: The Final Chapter (Biohazard VI: The Final) หนังคนแสดงภาคสุดท้ายจากเกมวีดีโอซีรี่ย์ Resident Evil มีกำหนดออกฉายที่แรกของโลก ณ ญี่ปุ่น วันที่ 23 ธ.ค. 2016 ก่อนที่จะออกฉายที่สหรัฐ ในอีก 1 เดือนให้หลัง วันที่ 27 ม.ค. 2017 แล้วก็ทยอยออกฉายทั่วโลกในปี 2017

โดยหนังภาคดังกล่าว กำกับและอำนวยการสร้างโดย Paul W.S. Anderson ซึ่งเขานั้นได้ร่างบทหนังเสร็จเมื่อปี 2014 พร้อมกับบอกว่า ตัวหนังจะเป็นภาคสุดท้ายของซีรี่ย์ Resident Evil แล้ว

หนังดัดแปลงจากเกมไล่ฆ่ากำราบซอมบี้เกมดังของ CAPCOM ออกฉายภาคแรกเมื่อปี 2002 นำแสดงโดย Milla Jovovich ในบทของ Alice ซึ่งหนังภาคสุดท้ายของเรื่องนี้ Jovovich ก็ร่วมแสดงด้วยเช่นกัน เช่นเดียวกับ Ali Larter ในบทของ Claire Redfield, William Levy, แล้วก็ Ruby Rose พร้อมกันนี้ ยังเป็นการเปิดตัวหนังฮอลลิวู้ดเรื่องแรกของ Rola นักแสดง-นางแบบสาวชาวญี่ปุ่น ในบทของ Cobalt อีกด้วย


แหล่งข่าว : Anime! Anime! , animenewsnetwork.com

 


เปิดตัว Ultraman Orb ซีรี่ย์ฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Ultraman

Tsuburaya Productions ได้เปิดตัวซีรี่ย์ Ultraman ชุดใหม่ล่าสุด ที่เป็นการฉลองครบรอบ 50 ปี ของพวกเขา กับ Ultraman Orb มีกำหนดออกฉายตอนแรกทางช่อง TV Tokyo วันที่ 9 ก.ค. 2016 เวลา 09.00 น. โดยซีรี่ย์ชุดนี้ มีกำหนดออกฉายทั้งหมด 25 ตอน ด้วยกัน ซึ่ง คิโยทากะ ทางุจิ รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผกก. และเขียนบทโดย ทาคาโอะ นาคาโนะ กับ ยูจิ โคบายาชิ

ฮิเดโอะ อิชิกุโระ จะแสดงนำในบทของ ไก คุเรไน ผู้ใช้อุปกรณ์พิเศษในการแปลงร่างเป็น Ultraman Orb ผู้ที่สามารถใช้พลังความสามารถพิเศษของ Ultraman รุ่นพี่แต่ละตนได้ อาทิ Ultraman Taro, Ultraman Jack, Ultraman Mebius ฯลฯ เป็นต้น

 


แหล่งข่าวและรูปภาพ : AnimeAnime , Tsuburaya , crunchyroll.com


Naruto Shippuden เตรียมเข้าสู่เนื้อหาช่วงสุดท้ายของมังงะต้นฉบับ

หลังจากดำเนินเรื่องออกจากฝั่งมานมนาน ในที่สุดอนิเม Naruto Shippuden (นารุโตะ บทวายุสลาตัน) ก็เพิ่งจะจบเรื่องราวบทอิทาจิ (Itachi Shinden Book: Light and Darkness) ไป ณ ตอนที่ 458 เมื่อ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเรื่องราวในบทถัดไปของ Naruto Shippuden นั้น จะวกกลับเข้าสู่เนื้อหามังงะต้นฉบับกันซะที กับเรื่องราวการต่อสู้บทสุดท้ายกับ มาดาระ มีกำหนดออกฉายตอนแรก ตอนที่ 459 ในวันที่ 5 พ.ค. 2016

แหล่งข่าว : crunchyroll.com

 


ผู้แต่งนิยาย Log Horizon ถูกตัดสินมีความผิดฐานเลี่ยงภาษีจริง

เป็นคดีความคาราคาซังมาซักระยะนึง สำหรับ มามาเระ โทโนะ ผู้แต่งนิยาย Maoyu กับ Log Horizon ที่ถูกแจ้งข้อหาพยายามหลบเลี่ยงภาษีตั้งแต่ เม.ย. 2015 เป็นต้นมา และคดีดังกล่าวได้มีการไต่สวนมาเป็นระยะๆ ล่าสุด เมื่อ 26 เม.ย. 2016 ที่ผ่านมา NTV News 24 ได้รายงานว่า ศาลเขตโตเกียวได้ติดสินว่า ไดสุเกะ อุเมสึ นักเขียนเจ้าของนามปากกา มามาเระ โทโนะ มีความผิดในข้อหาเลี่ยงภาษีจริง ศาลพิพากษาให้เขาถูกจำคุกเป็นเวลา 10 เดือน พร้อมกับรอลงอาญาอีก 3 ปี พร้อมกันนี้ยังสั่งให้ m2ladeJAM บริษัทผู้ดูแลลิขสิทธิ์ผลงานของเขา ชดใช้ค่าเสียหายเพิ่มเติม เป็นจำนวน 7 ล้านเยน ด้วยกัน

โทโนะ วัย 42 ปี ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในข้อหาพยายามหลบเลี่ยงภาษี กับ ฝ่าฝืนกฎหมายภาษีอากร เมื่อ เม.ย. 2015 โดยเขาถูกกล่าวหาว่าไม่ยอมชำระภาษีค่าลิขสิทธิ์ผลงานนิยายตัวเองเป็นจำนวนราว 122 ล้านเยน ในช่วงระยะเวลา 3 ปี นับตั้งแต่สิ้นสุดปีงบประมาณ มี.ค. 2014 รวมถึง เขายังเป็นหนี้ภาษีรัฐบาลญี่ปุ่นเป็นจำนวน 30 ล้านเยนด้วยกัน แม้ว่าในตอนนั้น เขาอ้างว่า ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่สรรพากรในการตรวจสอบข้อมูลภาษีของตนเอง และได้เคลียร์หลักฐาน+ภาษีไปแล้วก็ตาม แต่ภายหลังเขาถูกศาลสั่งกักบริเวณบ้านพักของตนเอง ตั้งแต่ ธ.ค. 2015 เป็นต้นมา

แหล่งข่าว : NTV News 24 , My Game News Flash , animenewsnetwork.com

 


ฮิซาโอะ โอคาวะ คนเขียนบทอนิเม Nadia - The Secret of Blue Water , Alps no Shōjo Heidi เสียชีวิต

นสพ. Asahi Shimbun เวอร์ชั่นดิจิตอล ได้แจ้งข่าวเศร้าของคนวงการอนิเม ว่า ฮิซาโอะ โอคาวะ คนเขียนบทให้กับอนิเมยุคคลาสสิค - ยุค 90 จำนวนหนึ่ง รวมถึงบทภาพยนตร์กับรายการโทรทัศน์มากมาย ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ จากอาการระบบหายใจล้มเหลว เมื่อ 19 เม.ย. ในขณะที่เขามีอายุ 88 ปี

โอคาวะ เกิดที่ จ.คานางาวะ เขาได้เรียนรู้วิชาการเขียนบทหนังมาจาก ริวโซ คิคุชิมะ คนเขียนบทให้กับภาพยนตร์หลากหลายเรื่องของผกก. อากิระ คุโรซาวะ จนกระทั่งมามีผลงานเขียนบทให้กับอนิเมยุคเก่ามากมาย อาทิ Yama Nezumi Rocky Chuck (Fables of the Green Forest) จำนวน 11 ตอน , Alps no Shōjo Heidi จำนวน 14 ตอน รวมถึง เป็นผู้ร่วมเขียนบทให้กับฉบับอนิเมจอเงินของเรื่องนี้ แล้วก็ ยังเขียนบทให้กับอนิเม Shōnen Tokugawa Ieyasu , อิคคิวซัง บางตอน แล้วก็ อนิเม Nadia - The Secret of Blue Water จำนวน 39 ตอน ด้วยกัน

แหล่งข่าว : Asahi Shimbun Digital , Hachima Kikō , animenewsnetwork.com

 


โปรดิวเซอร์เผย อนิเม Index ซีซั่น 3 "มีความเป็นไปได้"!!

คาซึมะ มิกิ อดีตหัวหน้าบก.ของ Dengeki Bunko และเป็นผู้ก่อตั้ง Straight Edge บริษัทของตนเอง รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับอนิเม To Aru Majutsu no Index ได้โพสต์ twitter ส่วนตัว เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของไลท์โนเวล Index ที่จะได้รับไฟเขียว ให้ได้ทำอนิเมต่อ ในซีซั่นที่ 3 โดยเขาทวีตไปว่า

"กรุณาเข้าใจด้วย นี่เป็นประกาศอย่างไม่เป็นทางการ ผมกำลังรับฟังความเห็นอันมีค่า จากทุกๆคนอยู่ ซึ่ง อนิเม Index ซีซั่นที่ 23 มีความเป็นไปได้สูง ช่วยอดทนรอกันหน่อยนะครับ"

Index ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ คาซึมะ คามาจิ ออกฉายอนิเมสองซีซั่นแรก เมื่อปี 2008 กับ 2010 ตามลำดับ ก่อนจะมีหนังจอเงินชุด The Miracle of Endymion ออกฉายเมื่อปี 2013 อีกทั้ง เรื่องนี้ยังมีนิยายภาคแยกชุด To Aru Kagaku no Railgun ซึ่งก็ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเม 2 ชุดเช่นกัน ออกฉายเมื่อปี 2009 กับ 2013 ตามลำดับ

แหล่งข่าว : animenewsnetwork.com

 


Battle Angel Alita เริ่มมีการแคสนักแสดงนำหญิงแล้ว

ฃแม้โปรเจ็คหนังคนแสดงของ Battle Angel Alita (หรือ GUNNM ตามชื่อเรียกญี่ปุ่น) ออกจะไม่อยู่กะร่องกะรอย เลื่อนไปเลื่อนมา จากการที่ James Cameron กำลังวุ่นกับการทำหนังภาคต่อของ Avatar นั้น ล่าสุด ดูเหมือนว่าโปรเจ็คหนังชุดนี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจขึ้นบ้าง เมื่อแหล่งข่าวจาก Hollywood Reporter ได้รายงานว่า ทางสต๊าฟของหนัง Battle Angel Alita (GUNNM) ได้เริ่มมีการแคสนักแสดงหญิงที่จะมารับบทนำของเรื่องนี้แล้ว ประกอบด้วย Maika Monroe (It Follows, Independence Day: Resurgence), Rosa Salazar (Maze Runner: The Scorch Trials), Zendaya (K.C. Undercover, Spider-Man: Homecoming) และ Bella Thorne (แสดงร่วมกับ Zendaya .osoy'Shake It Up ) โดยคาดว่าผลการคัดเลือกจะปรากฏในสัปดาห์ถัดไป

ปัจจุบัน โปรเจ็คหนังเรื่องนี้ ยังไม่ได้รับไฟเขียวให้มีการถ่ายทำอย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง 20th Century Fox กำลังเจรจาให้มีการลดต้นทุนทำหนังให้เหลือเพียงราว 175-200 เหรียญสหรัฐเท่านั้น อีกทั้ง Robert Rodriguez (El Mariachi, Once Upon a Time in Mexico, Sin City, Spy Kids) กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาให้มารับหน้าที่กำกับหนัง โดยที่ i James Cameron กับ Jon Landau รับหน้าที่อำนวยการสร้าง และจะใช้ชื่อคร่าวๆว่า Alita: Battle Angel ขณะที่ Laeta Kalogridis (Shutter Island) จะมารับหน้าที่ดูแลบทหนังให้กับโปรเจ็คนี้

Battle Angel Alita เป็นผลงานการ์ตูนของ Yukito Kishiro ว่าด้วยเรื่องราวของ Alita (หรือ กัลลี่ ในฉบับญี่ปุ่น) ไซบอร์กสาวที่พบตัวเองว่าเป็นเพียงเศษขยะของนักวิทยาศาสตร์ และเธอนั้นก็ไม่มีความทรงจำอื่นๆ นอกจากการฝึกวิชาการต่อสู้อย่างเอาเป้นเอาตาย ต่อมา เธอกลายเป้นนักล่าฆ่าหัว คอยปราบปราบเหล่าอาชญากร ไปพร้อมๆกับการค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเธอ โดยเรื่องนี้ตีพิมพ์ในนิตยสาร Business Jump ช่วงปี 1990 - 1995 ตามด้วยภาคแยกอย่าง Ashen Victor ปี 1995-199 และ GUNNM: Other Stories ก่อนจะมีการเขียนภาคถัดมาอย่าง Battle Angel Alita: Last Order เมื่อปี 2001 จากนั้นมังงะเรื่องนี้ได้ย้ายค่ายย้ายบ้านจาก Shueisha ไปอยู่ Kodansha ในนิตยสาร Evening และตีพิมพ์จนถึงปี 2014 ปัจจุบัน เรื่องนี้ มีการเขียนต่อในภาค Gunnm: Kasei Senki (Battle Angel Alita: The Martian War Chronicles) ในปีเดียวกัน

จากซ้ายไปขวา : Zendaya, Maika Monroe, Rosa Salazar (ไม่ว่าจะได้ใคร ดูทรงแล้ว คงโดนวิจารณ์แหลกลานไม่แพ้ Scarlett Johansson ในหนัง Ghost in the Shell)


แหล่งข่าวและรูปภาพ : The Hollywood Reporter , animenewsnetwork.com


เหตุแผ่นดินไหวคุมาโมโตะ ส่งผล มังงะ 'กู้บัลลังก์มังกรแดง' หยุดเขียนไม่มีกำหนด

เหตุแผ่นดินไหว ณ จ.คุมาโมโตะ บนเกาะคิวชู ญี่ปุ่น ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ก็ส่งผลกระทบหลายต่อหลายอย่าง รวมไปถึง ผลงานการ์ตูนเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน....3.ล่าสุด นิตยสาร Hana to Yume ฉบับที่ 11 ได้แจ้งว่า Akatsuki no Yona หรือ กู้บัลลังก์มังกรแดง ผลงานการ์ตูนของ อ.มิซึโฮะ คุซานางิ จะหยุดเขียนอย่างไม่มีกำหนด นับตั้งแต่นิตยสารฉบับนี้เป็นต้นไป เนื่องจาก ตัว อ.คุซานางิ อาศัยอยู่ที่ จ.คุมาโมโตะ ซึ่งได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวครั้งนี้ ถึงกระนั้นทางบก.ของ Hana to Yome ออกมายืนยันให้แฟนๆได้สบายใจว่า อ.คุซานางิ ปลอดภัยดี ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ส่วนกำหนดการกลับตีพิมพ์ของเรื่องนี้อีกครั้งนึงนั้น ทางนิตยสารได้ระบุว่า ขึ้นอยู่กับความพร้อมของ อ.คุซานางิ เป็นหลัก

โดย อ.คุซานางิ ได้แจ้งผ่าน twitter เมื่อ 22 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า ตอนล่าสุดของกู้บัลลังก์มังกรแดง จะไม่ได้ตีพิมพ์ใน Hana to Yume เล่ม 11 แม้ว่าแผ่นดินไหวครั้งแรกเมื่อ 14 เม.ย. จะไม่สร้างความเสียหายมากนัก แต่ด้วยแรงสั่นสะเทือนพร้อมกับการแจ้งเตือนจากรัฐบาล ก็ส่งทำให้ อ.คุซานางิ ไม่สามารถเคลียร์ต้นฉบับทันได้ ซึ่ง อ.รับปากว่า จะพยายามเขียนผลงานมังงะเรื่องนี้กลับมาตีพิมพ์อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

แหล่งข่าว : Sponichi Annex , animenewsnetwork.com

 


หนังคนแสดง Chihayafuru ประกาศทำภาคต่อ

หลังจากมีการเผยนักแสดงของหนัง Death Note ชุดล่าสุด เวอร์ชั่นปี 2016 มาเป็นระยะๆ ล่าสุด เว็บไซต์หลักของตัวหนังดังกล่าว ได้เปิดเผยชื่อทางการของหนังจากมังงะดังของ อ.Tsugumi
ระหว่างงานอีเว้นต์ออกฉายหนัง Chihayafuru: Shimo no Ku (Chihayafuru: Lower Phrase) หนังคนแสดงชุดที่ 2 จากมังงะ Chihayafuru (จิฮายะ) ที่ออกฉายไปเมื่อ 29 เม.ย. ได้มีการแจ้งข่าวจากทีมสต๊าฟของหนังว่า หนังคนแสดงจากการ์ตูนของ อ.Yuki Suetsugu เรื่องนี้ จะมีการทำหนังคนแสดงภาคใหม่เพิ่มเติม ซึ่งยังไม่มีการระบุข้อมูลชื่อทางการของตัวหนัง รวมถึง วันเวลาออกฉาย แต่อย่างใด

โปสเตอร์ Chihayafuru: Shimo no Ku


แหล่งข่าว : Comic Natalie , animenewsnetwork.com


 


K Project ประกาศโปรเจ็คใหม่ 3 อย่างรวด!!!!

จากงานอีเว้นต์ K -Do you know K? อีเว้นต์ของโปรเจ็คอนิเม-มังงะ-นิยาย เรื่อง K ที่จัดขึ้นเมื่อ 30 เม.ย. 2016 ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศโปรเจ็คใหม่ล่าสุดของเรื่องนี้ 3 อย่างรวดด้วยกัน

เริ่มจาก โปรเจ็คอนิเมชุดใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า K Seven Stories โดยได้ Shingo Suzuki กลับมารับหน้าที่กำกับและออกแบบตัวละคร ณ สตูดิโอ GoHands ขณะที่ GoRA กับ GoHands ได้รับเครดิตเป็นผู้สร้างผลงานต้นฉบับเหมือนเคย อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการระบุว่า โปรเจ็ค K Seven Stories ที่ว่านี้ คือ อนิเมในรูปแบบใดกันแน่

ถัดมา มีการประกาศทำเวอร์ชั่นละครเวที มีชื่อว่า K-Lost Small World- มีกำหนดเปิดการแสดง ณ โรงละคร AiiA 2.5 Theater Tokyo ช่วงวันที่ 22-24 ก.ค. 2016 จากนั้นจะย้ายไปเปิดการแสดงที่โรงละคร Kyoto Gekijō เมืองเกียวโต วันที่ 30-31 ก.ค. 2016 โดยละครเวทีดังกล่าว ดัดแปลงมาจากนิยายภาคแยกที่เขียนโดย Yukako Kabei เป็นการบอกเล่าถึงเรื่องราวการพบกันและลาจากกันของ Misaki Yata กับ Saruhiko Fushimi (ปัจจุบันมีฉบับมังงะที่เขียนโดย Yoru Ōkita ) โดย Kenichi Suemitsu รับหน้าที่เขียนบทกับกำกับการแสดง ขณะที่ Keisuke Ueda กับ Shintarō Anzai จะรับบทเป็น Yata กับ Fushimi ตามลำดับ

ส่วนอีกโปรเจ็คที่มีการประกาศทำ ก็คือ Chalive (Character Live) หรือ โชว์เต้นรำจากบรรดาตัวละครของ K ที่มีการเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ และจะมีการเปิดการแสดงอีกครั้ง ณ ชั้น 7 ของร้าน animate สาขาอากิอาบาระ กรุงโตเกียว โชว์ดังกล่าว นำแสดงโดยะ ONDY (Yashiro Isana), Keito Okuyama (Misaki Yata) และ yuto (Saruhiko Fushimi)



แหล่งข่าวและรูปภาพ : Yaraon! , animenewsnetwork.com


ผลรางวัล Tezuka Osamu Cultural Prize ครั้งที่ 20

นสพ. Asahi Shimbun ฉบับวันที่ 27 เม.ย. 2016 ได้ประกาศผลรางวัล Tezuka Osamu Cultural Prize ในทุกสาขาแล้ว โดยในปีนี้ มีมังงะที่คว้ารางวัลชนะเลิศถึง 2 เรื่องด้วยกัน

รางวัลชนะเลิศ

Hanagami Sharaku
โดย Kei Ichinoseki
สนพ .Shogakukan
เรื่องราวของ นักแสดงคาบุกิ ที่ต้องมาสวมวิญญาณเป็นนักรบ เพื่อล้างแค้นให้พี่ชายของตน พร้อมกับตามหาฆาตกรต่อเนื่องที่กำลังสังหารหญิงสาวในเมืองเอโดะ ตีพิมพ์ใน Big Comic Special ช่วงปี 2003 - 2009

Yotsuba&! (โยทสึบะ หนูเด๋อจอมป่วน)
โดย Kiyohiko Azuma
สนพ.MediaWorks (ไทย : NED)
โยทสึบะ กับ คุณพ่อ ได้ย้ายมาอาศัยอยู่ที่เมืองใหม่ และได้ทำความรู้จักกับเพื่อนบ้านใหม่ และด้วยนิสัยอยากรู้อยากเห็นของโยทสึบะ ก็ทำให้เกิดเรื่องราว feel good ระหว่างเธอกับคนรอบข้าง อย่างไม่ขาดสาย

นักเขียนหน้าใหม่ยอดเยี่ยม

Machida-kun no Sekai
โดย Yuki Andō
สนพ.Shueisha
Machida เป็นเด็กหนุ่มแสนเงียบ ไม่กระฉับกระเฉง และมักคิดว่าตัวเองไม่มีอะไรโดดเด่น แต่หารู้ไม่ว่า คนรอบข้างกับชื่นชมชมชอบในตัวเขา

ผลงานเรื่องสั้นยอดเยี่ยม

Jimihen
โดย Tatsuya Nakazaki
สนพ.Shogakukan
การ์ตูนเรื่องสั้นที่ Nakazaki เขียนมาอย่างต่อเนื่องยาวนานตั้งแต่ปี 1991 - ส.ค. 2015 ใน Big Comic Spirits

รางวัลพิเศษ

พิพิธภัณฑ์มังงะ Kyoto International Manga Museum
(ได้เนื่องในโอกาสที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ก่อตั้งมาครบ 10 ปี)

รางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 2 ล้านเยน พร้อมตุ๊กตาหล่อเจ้าหนูอะตอม ส่วนรางวัลอื่นๆ จะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านเยน และจะมีพิธีมอบรางวัลอย่างเป็นทางการ 29 พ.ค. 2016


แหล่งข่าว : Comic Natalie , animenewsnetwork.com

 


Kingdom 42 ยึดพื้นที่อันดับ 1 อันดับการ์ตูนขายดีที่ญี่ปุ่น

10 อันดับการ์ตูนขายดีที่ญี่ปุ่นโดย oricon ประจำวันที่ 18-24 เม.ย. 2016 ปรากฏว่า Kingdom เล่ม 42 สามารถเปิดตัวจู่โจม ยึดครองพื้นที่อันดับ 1 ในชาร์ตได้สำเร็จ เป็นการฉลองฉบับหนังสั้นครบรอบ 10 ปีของมังงะไปในตัว ส่วนอันดับ 2 เป็นของ ซีรี่ย์แมงสาปสุดอึด ที่จะมีหนังคนแสดงเข้าฉายในบ้านเรา กับ Terra Formars ในเล่ม 17 และ ศึกตำนาน 7 อัศวิน เล่ม 20 อยู่อันดับ 3

(อันดับ / ยอดขายประจำสัปดาห์ / ยอดขายรวม / เรื่อง - เล่มที่)

*1. 397,737 *,398,542 Kingdom เล่ม 42
*2. 258,551 *,258,854 Terra Formars ภารกิจล่าพันธุ์นรก เล่ม 17
*3. 214,196 *,440,326 Nanatsu no Taizai ศึกตำนาน 7 อัศวิน เล่ม 20
*4. 161,450 1,294,831 Shingeki no Kyojin ผ่าพิภพไททัน เล่ม 19
*5. 150,073 *,438,004 Detective Conan ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เล่ม 89
*6. 140,885 *,140,885 Uchuu Kyoudai สองสิงห์อวกาศ เล่ม 28
*7. 129,168 2,244,725 One Piece เล่ม 81
*8. 109,486 *,109,486 Golden Kamuy เล่ม 7
*9. *90,861 *,313,660 Magi เล่ม 29
10. *66,454 *,*66,454 Kamisama Hajimemashita จิ้งจอกเย็นชา กับ สาวซ่าเทพจำเป็น เล่ม 24

แหล่งข่าว : Oricon,MAL


 

 
free hit counter javascript