LC Report : สรุปข่าวลิขสิทธิ์การ์ตูน อนิเม ในบ้านเรา #01/2020

สวัสดีครับ ......หลังจากที่ได้ทิ้งช่วงคอลัมน์นี้มานานจนหลายคนลืม(หรือเปล่า?) ในที่สุดก็.....พบกันอีกครั้งกับคอลัมน์ สรุปข่าวสาร ความเคลื่อนไหว เกี่ยวกับลิขสิทธิ์ การ์ตูนอนิเม ในบ้านเรา อีกครั้ง .....กับตอนแรกสุด ของปี 2020 !!!!! ซึ่งในช่วงเวลาสิ่นปี 2019 ล่วงเลยถึง ม.ค. 2020 ก็มีข่าวสารลิขสิทธิ์น่าสนใจ ตั้งแต่ การประกาศ LC อย่างตูมตามฮือฮาของค่ายหนังสือรายใหญ่ ยันจนถึง ค่ายเล็ก ที่มาอย่างเงียบๆ แต่ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามกันเลย

ในส่วนข้อมูลข่าวสารเหล่านี้ ก็ขอขอบคุณบรรดาสนพ. ค่ายอนิเมในบ้านเรา ที่คอยแจ้งข่าวสารมาเป็นระยะๆ  รวมถึงข้อมูลจากบลอกคุณ iamZeon ครับ .....................

 


SIC

ในช่วงส่งท้ายปี 2019 สนพ.ยักษ์ใหญ่จากฝั่งลาดพร้าว ได้ประกาศ LC หนังสือการ์ตูนกับนิยาย ล็อตใหญ่ ทั้งการ์ตูนเก่า และ ใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของสนพ.การ์ตูนในเครือสยามสปอร์ต :

- KNIGHT’S & MAGIC

- อิตโต้นักเตะเลือดกังฟู (Siam Inter Comics DV)

- ดาบพิฆาตอสูร (นิยาย)  (Siam Inter Comics Light)

- เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน (นิยาย) (Siam Inter Comics Light)

- บันทึกน้องเหมียวของอิโต้ จุนจิ (Co-Novel)

- ISSAK วีรบุรุษสมรภูมิเดือด  (Siam Inter Comics Dark)

- คู่หูต่างขั้วกับภารกิจกำจัดผี

- พิชัยยุทธ์กุนซือจิ๋ว

- SLAVE ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร

- MY HERO ACADEMIA SMASH (วางตลาดแล้ว)

- MIST GEARS

- ปรสิต REVERSI (Siam Inter Comics Dark)

- ชิมะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส (Co-Novel)

- อ้อมกอดรักกลางหุบเขา (Siam Inter Comics S)


sic

อีกทั้ง พวกเขาได้สร้างความฮือฮาให้แก่คอการ์ตูน ด้วยการประกาศ LC Spy x Family มังงะแนวตลกดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี 2019 เอาใจนักอ่านทุกเพศ ทุกวัย กับเรื่องราวครอบครัวอุปโลกของสายลับหนุ่ม ลอยด์ พร้อมกับ สองสมาชิก ที่ต้องปิดบังความจริงแก่กันและกัน  ซึ่งฉบับรวมเล่มแรกของเรื่องนี้ ออกวางจำหน่ายแล้วช่วงปลายเดือน ม.ค. 2020 อีกทั้ง ยังสามารถติดตามตอนล่าสุดของเรื่องนี้ ในฉบับแปลภาษาไทย บนเว็บ/แอพ Manga Plus อีกด้วย!!!!


 
SIC


VBK

ค่ายดังแห่งฝั่งพระโขนง ประกาศ LC การ์ตูนใหม่เพิ่มเติมจำนวนหนึ่ง จากค่าย Shogakukan โดยหนึ่งในนั้น เป็นผลงานแนวโรแมนติคจากนักเขียนการ์ตูนรุ่นเก่า ที่นักอ่านรุ่นเก่าๆพอคุ้นเคย (แต่เด็กรุ่นนี้ คงไม่คุ้นกันเท่าไหร่)

รักใสใส หัวใจข้ามรุ่น Shomonai Bokura no Renairon

เรื่องและภาพโดย Hara Hidenori
แนวเรื่อง Teenage Drama


ผลงานของ อ.ฮิเดโนริ ฮาระ นักเขียนจากยุคคลาสสิค รุ่นเดียวกับ อ.อาดาจิ มิซึรุ ซึ่ง ผลงานของอ.ฮิเดโนริ มักเป็นการ์ตูนวัยรุ่นคล้าย ๆ กับ อ.อาดาจิด้วย อ.ฮิเดโนริ เขียนผลงานมากมาย มามีงานที่ประสบความสำเร็จหลายชิ้นในยุค 90
(ผลงานการ์ตูนของ อ.ท่านนี้ ที่เคยมี LC ในบ้านเรา ก็คือ Densha Otoko / Chat รัก หนุ่มรถไฟ , Regatta ลิขิตรักเรือกรรเชียง , รหัสรักจากดวงดาว ซึ่งทุกเรื่อง ล้วนเป็นของค่าย NED ทั้งสิ้น )

ในขณะที่อ.อาดาจิยังคงเขียนงานในสไตล์ตัวเองออกมาได้อย่างต่อเนื่อง งานของอ.ฮิเดโนริในยุคกลาง ๆ มีการเปลี่ยนแปลงมากทีเดียว การ์ตูนมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และการ์ตูนในแนวทางนั้นของ อ.ฮิเดโนริ ไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก และต่อมา อ.ฮิเดโนริ ก็หายจากวงการไปพักใหญ่ แต่แล้วในระยะหลัง ๆ ประมาณ 5 ปีก่อนหน้า อ.ฮิเดโนริกลับมาเขียนงานอีกครั้ง ลายเส้นของ อ.ฮิเดโนริ ยังคงเหมือนเดิม แต่เนื้อหาของเรื่อง ก็มีการเปลี่ยนแปลง เป็นเรื่องของวัยรุ่นบ้าง, หนุ่มสาววัยทำงานสมัยใหม่ และมีเนื้อหาเข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน อย่างเช่น เรื่อง “รักใสใส หัวใจข้ามรุ่น” นี้

เนื้อเรื่องก็เป็นเรื่องของ “ทาคุโร่” หนุ่มพนักงานบริษัท ที่ทำงานในบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง วันหนึ่ง เขาได้รับคำขอเป็นเพื่อนทาง FB จาก “อันนะ” ผู้หญิงทีเขาเคยชอบเมื่อ 20 ปีก่อน แต่ไม่เคยเจอหน้ากันเลยใน 20 ปีนี้ แต่หลังจากรับเป็นเพื่อนแล้ว ปรากฏว่าวันต่อมา เขาได้รับการแจ้งว่า “อันนะ” เสียชีวิตแล้ว!! ทั้งที่ประหลาดใจ ทาคุโร่ก็ไปงานศพของอันนะ ที่นั่นเขาได้พบกับ “คุรุมิ” ลูกสาวของอันนะ และทำให้ คุรุมิ เริ่มสงสัยอยากรู้ว่า ความสัมพันธ์ของ อันนะ กับ ทาคุโร่ในอดีตนั้นเป็นอย่างไร!?

เตรียมพบกับการ์ตูนแนววัยรุ่นในแบบที่ไม่ค่อยได้เห็นจาก VBK ได้ในรูปแบบหนังสือเล่มพิมพ์ และดิจิตอล เล่ม 1 ออกวางตลาดและออนไลน์เร็ว ๆ นี้

 

หน่วยกล้าท้าไฟ FIRE RABBIT!!

เรื่องและภาพโดย Aya Hirakawa
แนวเรื่อง Action Comedy

อ.ฮิราคาวะมาก่อน ก็ถือเป็นนักเขียนหน้าใหม่ จับเทรนด์การ์ตูนสมัยใหม่ได้เข้าท่าดีครับ เป็นเรื่องราวของทีมนักดับเพลิง ที่บรรดาสมาชิกในกลุ่มมีความแตกต่างกันมาก ๆ ตั้งแต่ เด็กชายที่ดูเป็นเด็กเรียนและฝันจะเป็นโปรแกรมเมอร์, หนุ่มบ้าพลัง, สาวซึนเดเระ, สาวน้อยสไตล์โอเน่ซัง, หนุ่มเท่ห์ ๆ แบบ swag swag, โอตากุเครื่องจักร, คุณลุงตาเดียว ทั้งหมดนี้คือสมาชิกทีมนักดับเพลิงที่ไม่เหมือนใครในโลกนี้แน่นอน

เตรียมพบกับการ์ตูนวัยรุ่นแนวตื่นเต้น ตลก เฮฮา เรื่องนี้จาก VBK ได้ในรูปแบบหนังสือเล่มพิมพ์ และดิจิตอล เล่ม 1 ออกวางตลาดและออนไลน์เร็ว ๆ นี้



วิชาความรัก คุณครูไม่ยักสอน Sensei wa Koi wo Oshierarenai

เรื่องและภาพโดย Motomi Minamoto
แนวเรื่อง Love Comedy


การ์ตูนที่อ่านชื่อเรื่องแล้วชวนให้คิดอะไรไปไกลมากกกก แล้วพออ่านชื่อผู้เขียนก็ไม่แน่ใจว่านี่เป็นนามปากกาไหมนะ? แต่ที่แน่อ.มินาโมโตะเป็นนักเขียนหน้าใหม่แน่ครับ แถมมาเขียนการ์ตูนรัก ๆ เกี่ยวกับลูกศิษย์, อาจารย์เนี่ย แหม...แต่เจอแบบนี้ก็อยากอ่านทุกทีครับ

เรื่องก็มีอยู่ว่า โยชิทากะ ริงโกะ นางเอกของเรา เธอเป็นอาจารย์โรงเรียนมัธยมปลาย ชีวิตการเป็นครูของเธอนั้นก็ปกติดี มีเรื่องไม่ปกติอย่างเดียว ที่สร้างความหงุดหงิดให้กับเธอก็คืออาราเสะคุง นักเรียนม.ปลาย ที่สร้างแต่ปัญหา ไม่ส่งการบ้าน มาสายเสมอ เอาแต่หลับในห้องเป็นประจำ ไร้ความกระตื้อรือร้นและขาดความตั้งใจ อาราเสะคุงเป็นคนแบบนั้น...? แต่ที่เธอคาดไม่ถึงคือ เธอกลับถูกเด็กไร้ความกระตือรือร้น นั้นรุกไล่จนตกหลุมรักเขาได้!? แต่ทุกคนไม่ต้องห่วงนะนี่เป็นการ์ตูนเลิฟคอมมาดี้บริสุทธิ์แบบลับๆ!! ระหว่างครูกับนักเรียน ไม่มีอะไรดูล้ำเส้นแน่นอนจ้า

เตรียมพบกับการ์ตูนวัยรุ่นแนวรัก ตลก เฮฮา (ตื่นเต้นนิดหน่อย) เรื่องนี้จาก VBK ได้ในรูปแบบหนังสือเล่มพิมพ์ และดิจิตอล เล่ม 1 ออกวางตลาดและออนไลน์เร็ว ๆ นี้

 

DENJIN N


เรื่องโดย - Yuu Kuraishi
ภาพโดย - Kazu Inabe
แนวเรื่อง - Horror

ยู คุราอิชิ กับ คาซุ อินาเบะ ผู้เขียนเรื่อง ฟาร์มขุนคน และ ผีดิบล้างโลก ซึ่งผู้เขียนทั้ง 2 ได้สร้างชื่อในฐานะนักเขียนการ์ตูนแนวสยองขวัญไปแล้ว และเรื่องล่าสุดนี้ นักเขียนทั้งคู่ก็ยังคงอยู่กับแนวสยองขวัญอยู่ดี

Denjin N เป็นเรื่องของ “N” เด็กหนุ่มประหลาด เขามีชีวิตอยู่เพื่อสิ่งเดียว นั่นคือการสนับสนุนทุกสิ่งในชีวิตของไอด้อลโนเนมอย่าง “คันซากิ มิซากิ” (ที่เป็นอย่างนั้นก็ด้วยสาเหตุจากเรื่องในอดีตบางอย่าง) แต่แล้วเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ “N” ถูกไฟดูดตาย เพียงแต่เขากลับไม่ตาย เขากลายสภาพเป็นพลังงานไฟฟ้าที่มีชีวิต และเมื่อเป็นอย่างนั้นแล้ว เขายังคงคอยดูแลชีวิตของมิซากิเหมือนเดิม แต่หนักข้อขึ้นตรงที่ ใครก็ตามที่ขัดขวาง การก้าวไปสู่ความสำเร็จของมิซากิ เขาจะไล่ฆ่ามันให้หมด และสถานการณ์ต่าง ๆ ก็จะเริ่มสยดสยองมากขึ้นไปเรื่อย ๆ

เตรียมพบกับการ์ตูนสยองขวัญเรื่องนี้ ได้ในนิตยสารดิจิตอลรายสัปดาห์ KC.DIGIMAG M-Edition ออนไลน์ทุกเช้าวันจันทร์ และจะเริ่มออนไลน์ให้อ่านกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้ และสามารติดตามในรูปแบบหนังสือรวมเล่มพิมพ์ และ หนังสือดิจิตอล ได้ทาง www.vibulkij.com/ebook และที่ App ของ VBK, MEB, The 1 Book, OOKBEE ในโอกาสต่อไปด้วย!!


รักใสใส หัวใจข้ามรุ่น

Our Little Love Story


VBK

 



Phoenix

ท่ามกลางความหนาวเย็นช่วงวันคริสต์มาส 2019 ค่ายนกไฟ ได้เพิ่มความเร่าร้อน ด้วยการประกาศ LC เรื่องเหล่านี้ ซึ่งจะวางขายในปี 2020 โดยเรื่องไฮไลต์ ยังคงเป็นนิยายต้นฉบับอนิเมดัง ทั้งน้องโล่โลลิ แล้วก็ น้องหนอนหนังสือต่างโลก :

Fujimi Shobo (Kadakawa)

Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu.

ผลงานของ Yuumikan
ภาพประกอบโดย Koin

นิยายต้นฉบับจากอนิเมแฟนตาซีสไตล์เกมออนไลน์ นำโดยสาวน้อยผู้ถูกขนานนาม(จากผู้ชม)ว่า "น้องโล่" ที่กำลังฉายทางทีวีที่ญี่ปุ่น อยู่ในขณะนี้

.......ในโลกเกมออนไลน์ 'เมเปิล' ซึ่งขาดความรู้เรื่องเกมได้สร้างตัวละครโดยนำสเตตัสพอยต์ทั้งหมดที่มี
ไปเพิ่มแต่ค่าพลังป้องกัน (VIT) ทำให้เคลื่อนไหวเชื่องช้า แถมยังใช้เวทมนตร์ไม่ได้ สุดท้ายก็โดนแม้แต่กระต่ายเล่นงานเอา แต่เอ๊ะ ไม่เจ็บเลยสักนิด...จะว่าไป ดาเมจเป็นศูนย์? ผลจากการเสริมพลังป้องกันเต็มสูบทำให้เธอได้รับสกิล ‘การป้องกันเบ็ดเสร็จ’ และในเวลาต่อมา ยังได้เรียนรู้สกิลเคาน์เตอร์ที่โจมตีทีเดียวจอดได้อีกต่างหาก!?

สาวน้อยหน้าใหม่สุดอันตราย ‘ป้อมปราการเดินได้’ ผู้ทำให้การโจมตีทั้งหมดสิ้นประสิทธิผล แถมพ่วงด้วยสกิลโจมตีพิษแรงถึงตาย พร้อมออกศึกแล้วจ้า!

Kadakawa

Hige Wo Soru. Soshite Joshikosei Wo Hirou.

ผลงานของ Shimesaba
ภาพประกอบโดย booota

ซีรี่ย์นิยาย ว่าด้วยเรื่องราวของ 'โยชิดะ' พนักงานออฟฟิศธรรมดาคนหนึ่ง ได้แอบชอบเพื่อนร่วมงานมาร่วม 5 ปี จนในที่สุดก็ได้นัดเดทและสารภาพรักออกไป แต่คำสารภาพของเขาก็ถูกปฏิเสธทันที โยชิดะกลับบ้านด้วยความผิดหวัง และก็ได้พบกับเด็กสาวมัธยมปลายคนหนึ่งที่จู่ๆก็เข้ามาขอนอนค้างที่บ้านของเขา!?
ก่อให้เกิดเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดระหว่างชายวัยใกล้จะกลางคนกับเด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่ง...

 

Media Works (Kadakawa)

Nanatsu no Maken ga Shihai suru

ผลงานของ Bokuto Uno
ภาพประกอบโดย Ruria Miyuki


นิยายซีรี่ย์ การันตีคุณภาพด้วย อันดับ 1 จากการจัดอันดับไกด์บุค Kono Light Novel ga Sugoi ฉบับปี 2020

เรื่องราวของโรงเรียนเวทมนตร์อันทรงเกียรติ 'คิมเบอร์ลี่' ในช่วงฤดูใบไม้ผลิเหล่านักเรียนใหม่ต่างได้พากันเดินทางมายังโรงเรียนแห่งนี้
ภายใต้ดอกซากุระที่บานสะพรั่ง เหล่านักเรียนใหม่ก็ถูกต้อนรับด้วยขบวนพาเหรดของสัตว์เวทมนตร์ 'โอลิเวอร์ ฮอร์น' หนึ่งในเหล่านักเรียนใหม่ก็ได้พบกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง 'นานาโอะ' สาว "ซามูไร" ที่ถือดาบญี่ปุ่น เรื่องราวของดาบวิเศษของพวกเขาก็ได้เริ่มต้นที่นี่...

 

TO Books

1. Honzuki no Gekokujou (นิยาย & การ์ตูน)

นิยาย - แต่งโดย Miya Kazuki ,ภาพประกอบโดย Yo Shiina
การ์ตูน - Part 1 วาดภาพโดย อ.Suzuka (7 เล่มจบ) , Part 2 วาดภาพโดย อ.Suzuka (2 เล่ม +) , Part 3 วาดภาพโดย อ.Ryo Namino (1 เล่ม +)


'โมโตสึ อุราโนะ' นักศึกษาวิทยาลัยที่รักการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ แต่เธอก็ได้เสียชีวิตลงในเหตุการณ์แผ่นดินไหว ในตอนที่เธอกำลังจะตายนั้นเธอปรารถนาที่จะกลับชาติมาเกิดในสถานที่ที่เธอสามารถอ่านหนังสือได้ตลอดกาล

แต่โชคชะตากลับไม่เป็นอย่างที่คิดเมื่อเธอตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กสาวชื่อ 'ไมน์' ซึ่งอาศัยอยู่กับครอบครัวที่ยากจน และในโลกที่เธออยู่นั้นหนังสือเป็นสิ่งหายากและมีให้เฉพาะชนชั้นสูงเท่านั้น ไมน์ จึงตัดสินใจที่จะสร้างหนังสือของเธอเอง เพื่อให้เธอสามารถอ่านหนังสือได้อีกครั้ง

hoenix

FB Phoenix



Luckpim

ค่ายใบไม้นำโชค ก็เช่นกัน ได้ใช้วันคริสต์มาส 2019 อันแสนสงบ ด้วยการคว้า LC มังงะน่าสนใจ จากเครือ Jump ของ Shueisha (ทั้ง 2 เรื่อง ออกวางตลาดแล้ว)


KISS x DEATH by Yasuhiro Kano
(Shonen Jump +)


ผลงานการ์ตูนเรื่องล่าสุด (และตีพิมพ์ระยะเวลายาวนานที่สุด) ของ อ.Kano ผู้แต่ง เก๋าโจ๋โก๋พันธุ์สวย , Mx0

ณ ดาวเคราะห์ดวงหนึ่งอันไกลโพ้น เหล่านักโทษทั้ง 5 คน ที่ถูกตัดสินโทษให้เนรเทศมายังโลก ได้เข้ามาอยู่ในร่างของหญิงสาว
และวางแผนหลบหนี เพื่อที่จะทำการจับตัวนักโทษเหล่านั้น ที่ซ่อนตัวอยู่ภายในช่องปากของหญิงสาว ชาวต่างดาวนามว่า "Z"
จึงเข้าครอบครองร่างของหนุ่มนักเรียน ม. ปลาย "ทตสึ ชินโกะ" แต่หารู้ไม่ว่าร่างกายของเขานั้นหวาดกลัวต่อหญิงสาว

วัยหวานแห่งยุคเรอเนสซองส์ เดวิดคุง (Shishunki Renaissance! David-kun) by Yuushin Kuroki
(Shonen Jump)

ครั้งแรกของ LP กับคว้า LC ซีรี่ย์การ์ตูนจาก Shonen Jump !!! กับซีรี่ย์การ์ตูนแก๊กที่เคยตีพิมพ์ใน Jump รายสัปดาห์ ช่วงสั้นๆ

เดวิดคุงผู้มีรูปลักษณ์อันเป็นผลงานศิลปะล้ำค่าแห่งโลก ณ บัดนี้กลับเข้าสู่ช่วงวัยหนุ่มสาวของเด็ก ม.ปลาย
ที่หาโอกาสแอบส่องกางเกงในอย่างเอาเป็นเอาตาย แม้สักครั้งในชีวิต ทว่าช่างโชคร้ายที่เส้นทางแห่งความรักกับคุณวีนัส
ดูเหมือนจะยังอีกยาวไกล เรื่องราวของวัยหนุ่มสาวที่สุดแสนจะคอเมดี้ที่แม้กระทั่ง จิตรกรระดับโลกยังต้อง ต๊กกะใจ ได้เริ่มขึ้นแล้ว!!!


Luckpim


Luckpim 's Website

 


 

First Page Pro

ค่ายโปรหน้าแรก ได้ประกาศ LC เอาใจนักอ่านสายวายเพิ่มเติม ต้อนรับปีใหม่ 2020 กับเรื่อง Torokeru Kamiato โดย อ.Hana Hasumi ซึ่งมีกำหนดวางตลาด ในปี 2020 เช่นกัน

อีกทั้ง พวกเขายังคงไม่ลืมเลือนนิยายแนวต่างโลก ด้วย LC ไลท์โนเวลของ FUNA (เนื่อเรื่อง) กับ Sukima (ภาพ) ชุด Potion-danomi de Ikinobimasu! (แค่ขายโพชั่นไปวันๆ ไม่ได้เหรอคะ!)   ซึ่งเป็นเรื่องราวของ นากาเสะ คาโอรุสูญเสียร่างกายเพราะผู้ดูแลปรับสมดุลความบิดเบี้ยวของโลกผิดพลาด
มิหนำซ้ำยังต้องไปเกิดใหม่ได้แค่โลกที่มีอารยธรรมล้าหลังกว่า โดยไม่สามารถกลับสู่โลกเดิมได้ เรื่องที่คาโอรุเรียกร้องเพราะทนไม่ได้ที่จะถูกปล่อยเอาไว้ในสถานที่แบบนั้นคือ “ความสามารถในการรังสรรค์ยาที่มีสรรพคุณดั่งใจของฉันนึกได้อย่างอิสระ” สาวน้อยคาโอรุที่ได้กล่องไอเทมและความสามารถในการเข้าใจภาษา และร่างกายที่อ่อนวัยขึ้นเล็กน้อย จึงใช้ยา――โพชั่นที่สร้างสรรค์ขึ้นมา โดยตั้งเป้าหมายสู่ชีวิตความเป็นอยู่ที่มั่นคง

 Potion-danomi de Ikinobimasu! (แค่ขายโพชั่นไปวันๆ ไม่ได้เหรอคะ!)

portion

First Page Pro



 

Zenshu

ค่ายพันธมิตรของค่ายกุหลาบแดง Rose ที่กลับกลายเป็นสนพ.แสนเงียบเชียบในเรื่องข่าวคราว LC ใหม่ ในปีที่ผ่านมา ...และแล้วในทึ่สุด ก็เป็นการพิสูจน์ว่า พวกเขายังคงทำธุรกิจหนังสือการ์ตูนต่อไป ด้วยการประกาศ LC การ์ตูนใหม่เพิ่มเติม กับขบวนการ์ตูน BL แนวจิ้นหนุ่มๆ อันเป็นจุดขายประจำค่ายนี้ ที่มากันเป็นสิบๆเรื่อง (มีหลงแนวอยู่เรื่องเดียว) ซึ่งทุกเรื่องล้วนมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2020

Raise wa Tanin ga Ii by Konishi Asuka

== การ์ตูน BL==

Tasogare Outfocus by Janome

Fubinna Ore To Kuzu Ouji by Pii

Destiny Paradise Night by Machida Tomato

Ote wo Haishaku by Ayu Sakumoto

Gelateria Supernova by Lyee Kitahala

SICK by Tomo Kurahashi

CRACK STAR by Tomo Kurahashi

Souteigai Love Serendipity by meco

Raveled Tightrope Knot by Ship Hita

WONDER BORDER by Aki Ueda

Tadoru Yubi by Bosco Takasaki

Torokeru Kuchibiru by Bosco Takasaki

Itoshii Rokudenashi no Tebanashikata by Yokota Tanakamori

Kusari no Tadashii Tsunagi Kata by Mao Kurosawa

Backstage Lovers by Satoru Ayahira

Fukushuu Gimmick Game by Mayami

Dinner no Ato wa Himitsu no Jikan by Tsuchi Uchida

Kamiato ni Kiss by Amakiio

Kono Keiyaku wa Unmei Desu ka? by Shio Nigari


Zenshu

 


 

Bongkoch
ประกาศ LC การ์ตูนผู้หญิงใหม่เพิ่มเติม จากค่าย Shogakukan ญี่ปุ่น (ว่าแต่เรื่องใหม่ล็อตก่อนๆหน้า ได้วางขายไปบ้างแล้วรึยัง?)


01. SONO KOE DE, SONO UTA O. by Mayu SHINJO
02. MINATOKU JK by Yuka SHIBANO
03. KOI NI DOKUBARI by Chia TESHIMA
04. KINIRO JAPANESQUE -YOKOHAMA KARENTAN- by Kaho MIYASAKA
05. OJOSAMA,OTONA NO KISS NO OJIKAN DESU.by KAYORU
06. MIRAI NO DANNASAMA by Yuu YOSHINAGA
07. HONEY DAYS♥ by Chitose YAGAMI
08. BLACK ALICE by Satomi NAKAMURA
09. KIRAKIRA KIRAMEKU KOI NI NARU by Mio MAMURA
10. ISAN FIANCEE by Yumi SHIMABUKURO
11. KIMI GA BOKU NO MANNAKA by Sawa HASEGAWA
12. SECOND KISS by Shiho KOMIYUNO
13. CHOCOLAT NO MAHO -queen candy- by Rino MIZUHO
14. GAKURAN NO NAKA MADE SAWATTE HOSHII by Yoshimi TOUDA

 


bongkoch.com

 


JAM

แม้จะเป็นค่ายที่ขึ้นชื่อในการนำหนังอนิเมจากฝั่งญี่ปุ่นเข้าฉายในบ้านเรา แต่คราวนี้ ก็เปลี่ยนบรรยากาศ ด้วยการนำหนังอนิเมชั่นสัญชาติจีน ชุด "เทพยุทธเซียนGlory" ที่ดัดแปลงมาจากนิยายแนวอีสปอร์ตชื่อเดียวกันจากแดนมังกร มาฉายบนโรงภาพยนตร์(ที่ร่วมรายการ)บ้านเรา วันที่ 13 ก.พ. 2020 (แต่มีรอบพิเศษฉายล่วงหน้า วันที่ 7-9 ก.พ. 2020)
ส่วน รายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ติดตามได้ ที่เพจของ JAM

เทพยุทธ เซียน Glory


JAM



 

 

K-D
Kartoon-Discovery.com


 
free hit counter javascript